Công đoàn Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10, chiều nay, ngày 19/10/2018 Công đoàn trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động cho cán bộ, giáo viên, nhân viên: họp mặt ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Giao lưu bóng đá, cầu lông, kéo co.


 

 Đ/c Mai Khoa Chung - Phó Bí thư chi bộ -  Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng chị em

     

        Đến tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

        Tại buổi họp mặt các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2018 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2018.

Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày Phu nữ Việt Nam

        Trong thời gian qua, nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.

        Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20-10, Đ/c Mai Khoa Chung – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả chị em cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ trong trường.

        Nhân dịp này Công đoàn cũng đã tổ chức Giao lưu bóng đá nữ cho cán bô, giáo viên, nhân viên, cầu lông, và kéo co giữa các tổ chuyên môn tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khoẻ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

       Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các chị em. 

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam:

 

 

Các tổ giao lưu bóng đá

 

Các tổ thi kéo co

Các tổ giao lưu cầu lông

Ánh Dương
 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất