Công đoàn trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tháng ba đã lại về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời, chiều ngày 06/3/2018 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ phối hợp với công đoàn trường tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018


     

Các vận động viên bắt đầu vào trận đấu

        Mở đầu là trận bóng đá giao hữu giữa 2 tổ chuyên môn 1-2-3 và tổ 4-5 với mục đích tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam cũng như bóng đá nữ Quốc tế và khích lệ tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi cơ hội thi đấu giữa các giáo viên trẻ của nhà trường. Sau trận giao hữu là buổi giao lưu, gặp mặt các chàng rể thảo, nàng dâu hiền của Trường TH Nguyễn Văn Cừ.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và giới thiệu các chàng rể

         Buổi gặp mặt tạo điều kiện cho nửa còn lại của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, giáo viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến hết sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đặc biệt qua buổi gặp gỡ các đức phu quân đã giao lưu, trao đổi niềm vinh dự của người thầy cũng như những khó khăn mang tính đặc thù của nhà giáo để các chàng rể nhà trường tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi hội ngộ này đã để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi người. Thông qua cuộc hội ngộ này cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như phu quân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục.

Chị Ngô Thị Ninh- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu

         Thay mặt các chàng rể của nhà trường anh Nguyễn Đức Hiếu đã lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các anh trong thời gian qua và tặng những bó hoa tươi thắm ý nghĩa cho chị em bày tỏ tình cảm của các anh đối với những người thân yêu của mình. 

Anh Nguyễn Đức Hiếu - Đại diện các chàng rể lên phát biểu

         Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình, là món quà tinh thần mà Ban Giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn gửi tặng cho tập thể nữ cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Anh Nguyễn Đức Hiếu, anh Nguyễn Thành Duy - Đại diện các chàng rể lên tặng hoa chúc mừng chị em

          Một số hình ảnh các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018:

Chụp ảnh lưu niệm

Quang cảnh buổi gặp mặt tọa đàm

Hai tổ chuyên môn đá giao hữu

Các vận động viên thể hiện tinh thần đồng đội rất cao

Ánh Dương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất