Liên đội trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ kết nạp đội viên mới năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều, kế hoạch của Liên đội nhà trường về công tác phát triển đội viên mới chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2019), ngày 25 tháng 3 năm 2019 Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới cho 20 học sinh khối lớp 3.


     

Nghi lễ chào cờ

       Về dự lễ kết nạp đội viên có cô Ngô Thị Ninh – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Mai Khoa Chung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hải Yến-Tổng phụ trách Đội và các cô giáo chủ nhiệm.

Ban Giám hiệu cùng cô Tổng phụ trách Đội trao khăn quàng cho đội viên mới

      Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng. Sau lễ chào cờ, cô Nguyễn Thị Hải Yến -  lên đọc quyết định kết nạp đội viên và trao khăn quàng cho đội viên. Thay mặt liên đội cô căn dặn các em phải nâng cao ý thức trách nhiệm trong mọi công việc để xứng đáng là người đội viên. Đại diện cho 20 bạn đội viên mới được kết nạp vào Đội, bạn Nguyễn Thu Hà học sinh lớp 3C xúc động xin hứa trước cờ Tổ quốc, cờ Đội tuân theo điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội.

 

Cô Ngô Thị Ninh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

       Phát biểu tại buổi lễ, cô Ngô Thị Ninh – Hiệu trưởng nhà trường đã khen ngợi những thành tích các em đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng nhắc nhở các em không ngừng phấn đấu trong học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành người Đội viên gương mẫu. Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi đầy hứa hẹn.

Em Nguyễn Thu Hà - HS lớp 3C xin hứa trước cờ Tổ quốc, cờ Đội tuân theo điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội.

Nghi lễ chào cờ

Cô Nguyễn Thị Hải Yến - Tổng phụ trách Đội  quyết định kết nạp đội viên

Đội viên mới chào đại biểu

Hồng Thoan

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất