Trao 6 suất quà của ông Đào Hồng Tuyển cho gia đình học sinh gặp nạn trong trận mưa lũ lịch sử.

15 giờ 30 ngày 15 tháng 9 năm 2015, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã trao 6 suất quà cho sáu em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn, gia đình gặp nạn trong trận mưa lũ lịch sử tháng 7 vừa qua.


       

     

Thay mặt ông Đào Hồng Tuyển, Bà Ngô Thị Ninh - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho gia đình các em học sinh

      Mỗi suất quà gồm 2.000.000 đồng. Số quà trên do ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Phó Chủ tịch thường trực Hội Cựu chiến binh đoàn tàu không số Việt Nam ủng hộ. Cô Ngô Thị Ninh, Hiệu trưởng nhà trường  bày tỏ: "Trong đợt mưa lũ lịch sử của tỉnh Quảng Ninh vào tháng 7 năm 2015, một số gia đình học sinh của trường đã bị thiệt hại rất nặng nề: em Trần Thiên Lý, lớp 4B, em Phạm Thị Thanh Huyền, lớp 3C, em Đào Nguyễn Xuân Mai, lớp 5B, em Trần Thanh Hằng, lớp 2C, em Tạ Công Bách, lớp 2A. Những phần quà Ông Đào Hồng Tuyển đã ủy quyền cho nhà trường  trao cho học sinh nhân dịp năm học mới bắt đầu thật có ý nghĩa lớn lao, giúp gia đình và các em  bớt đi những khó khăn trước mắt, chuẩn bị cho năm học mới đầy đủ hơn. Thay mặt gia đình các em học sinh, bà của em Trần Thiên Lý lớp 4B, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ông Đào Hồng Tuyển cùng lãnh đạo các cấp, ban ngành và nhà trường  đã quan tâm tới những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để các em được tới trường.

Bà em Trần Thiên Lý lớp 4B gửi lời cảm ơn tới Ông Đào Hồng Tuyển cùng lãnh đạo các cấp, ban ngành và nhà trường

 

Quang cảnh toàn trường

Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất