Khoa học thú vị đấy chứ! - Trọn bộ 4 cuốn: Hành trình hăm-bơ-gơ, Chiến binh bảo vệ Trái Đất, Thế giới người máy, Chuyến du xuân trong vườn nhà

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Kim Đồng

Hình thức bìa: Bìa mềm

Số trang: 400

Kích thước 14.5x20.5

Cân nặng: 650 (gram)

Đường đến với khoa học là một hành trình dài và gian nan. Nhưng mỗi cảnh tượng trên đường lại riêng biệt, độc đáo biết mấy. Bộ sách Khoa học thú vị đấy chứ! (gồm 4 tập) với các chủ đề như:

- Hành trình hăm-bơ-gơ

- Chiến binh bảo vệ Trái Đất

- Thế giới người máy

- Chuyến du xuân trong vườn nhà

 sẽ giúp con đường khám phá khoa học trở nên thú vị, gần gũi hơn với các bạn nhỏ.

Chiến binh Tô Tô vừa đáp phi thuyền xuống Trái Đất liền gặp Dương Dương và My My, vốn là hai bạn nhỏ rất thông minh và hiếu kì. 

Sao cái gì về vũ trụ Tô Tô cũng biết tuốt cả thế? Dải Ngân Hà trên trời có thật là do Vương Mẫu nương nương nổi giận mà tạo ra không này, làm sao để tìm ra chòm sao Tiểu Hùng và Đại Hùng giữa trời đêm này, và cả những truyền thuyết thú vị về mỗi chòm sao trên trời nữa chứ! Các bạn biết không, Trái Đất thân yêu trôi nổi trong vũ trụ bao la với ngày đêm luân phiên cùng bốn mùa thay nhau ngự trị, có những lục địa mênh mông và đại dương vô tận chính là ngôi nhà ấm cúng nuôi sống chúng ta đấy. Chúng ta phải có ý thức bảo vệ ngôi nhà thân yêu đấy nhé!
Chào mừng chiến binh Tô Tô đến thăm Trái Đất của chúng tớ!

Nhắc đến người máy, các bạn nhỏ sẽ liên tưởng tới hình ảnh nào nhỉ? Một khối sắt cục mịch hay một con người sống động? Đến với tập truyện Thế giới người máy, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với cậu bé người máy Astro hay bảo vệ chính nghĩa, Doraemon với chiếc túi không đáy thần kì, người máy biến hình dũng mãnh Transformer…Còn chờ gì nữa hãy khám phá Thế giới người máy ngay đi nào!
Bạn nhỏ nào yêu thích việc nấu nướng và ưa khám phá các món ăn thì hãy đến với Hành trình Hăm-bơ-gơ để tìm hiểu về thế giới thực phẩm vô cùng phong phú cùng với cô bạn nhỏ Nini nhé! Những câu hỏi: Bột mì được làm ra nhữ thế nào? Những mớ rau sống tươi non là thân, hay lá của cây vậy? Khoai tây cung cấp những chất dinh dưỡng cho cơ thể?...sẽ được giải đáp thật đầy đủ, dễ hiểu và vô cùng thú vị trong cuốn sách này.

Chiến binh bảo vệ Trái đất lại lí giải các vấn đề khoa học có phần hơi to tát như: vũ trụ, dải ngân hà, các chòm sao Đại Hùng, Tiểu Hùng… cực kì cuốn hút các bạn nhỏ ưa khám phá. Cuốn sách còn là những bài học bổ ích giúp độc giả hiểu được Trái Đất thân yêu trôi nổi trong vũ trụ bao la với ngày đêm luân phiên cùng bốn mùa thay nhau ngự trị, có những lục địa mênh mông và đại dương vô tận chính là ngôi nhà nuôi sống chúng ta. Vì vậy hãy có ý thức bảo vệ ngôi nhà thân yêu các em nhé!

Chuyến du xuân trong vườn nhà lại là chuyến du lịch đầu tiên trong đời của nhóc bọ rùa Xí Xọn khi được ông anh họ Bảy Đôm dẫn đi chơi trong buổi sáng mùa xuân nắng ấm ngập tràn. Trong khu vườn nhỏ tí ấy có biết bao nhiêu chuyện thú vị. Qua cuộc gặp của Xí Xọn với bạn ong, kiến, chị chuồn chuồn, anh bọ hung… giúp các bạn nhỏ những hiểu biết về thế giới xung quanh.
Đừng bỏ lỡ các bạn nhé! 

               Ngọc Mai


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất