Trường TH Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020

Hôm nay, trong không khí tưng bừng những ngày của mùa thu lịch sử. Nhân dân cả nước kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2 tháng 9. Thày trò Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ vô cùng phấn khởi chào đón ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020.


Văn nghệ chào mừng 

         Trong Lễ khai giảng năm học 2019-2020 nhà trường vinh dự được đón đoàn biểu đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, công an và các ban ngành đoàn thể, các khu hành chính, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường Mạo Khê, xã Yên Thọ, các bậc cha mẹ học sinh cùng với 543 em học sinh đã tề tựu đông đủ và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Bà Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gióng trống khai giảng năm học mới

        Mở đầu chương trình Lễ Khai giảng, nhà trường chào mừng 100 em học sinh khối lớp 1 đã chính thức trở thành những tân học sinh của mái trường TH Nguyễn Văn Cừ. Với không khí trang nghiêm của nghi lễ chào cờ, bài hát Quốc ca hào hùng được vang lên bởi tiếng hát của thầy và trò nhà trường làm không khí khai giảng sôi động hơn. Tiếp đến bà Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2019-2020 cùng diễn văn khai giảng.

Bà Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước cùng diễn văn khai giảng

      Năm học 2018-2019 vừa qua, năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, ngành giáo dục đã có nhiều chuyển biến tích cực. Song song với sự đổi mới của ngành, nhà trường đã tập trung đổi mới đồng bộ các phương pháp giáo dục, tổ chức các hoạt động giáo dục phong phú góp phần nâng cao chất lượng toàn diện và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và được công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến được UBND thị xã tặng Giấy khen.


Ông Trương Văn Luận –ĐUV- Chủ tịch Hội nông dân phường Mạo Khê tặng hoa chúc mừng nhà trường

       Trong bản diễn văn khai giảng bà Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh "Trong suốt những năm qua thầy và trò Trường TH Nguyễn Văn Cừ đã không ngừng phấn đấu trong công tác quản lí, công tác giảng dạy, học tập và đạt được nhiều thành tích cao. Bên cạnh đó còn là sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo. Cùng với sự đoàn kết nhất trí của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đưa tập thể Trường TH Nguyễn Văn Cừ vươn lên mạnh mẽ và tự khẳng định là một tập thể vững mạnh".

Ông Trương Văn Luận –ĐUV- Chủ tịch Hội nông dân phường Mạo Khê ; Ông Lê Quý Chiến - Trưởng ban Ban đại diện cha mẹ học sinh trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

        Cũng trong buổi lễ trang trọng này, để khuyến khích, động viên tinh thần những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trao học bổng chương trình "9999 Tết" của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh cho em Tạ Công Bách với số tiền 5.000.000đ; Nhà trường kết hợp với Hội chữ thập đỏ đã giành tặng 05 suất quà cho học sinh với tổng số tiền là 1.325.000đ.

Bà Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng chương trình "9999 Tết" của Sở GD&ĐT cho em Tạ Công Bách

         Bà Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã "kêu gọi toàn thể các thầy giáo, cô giáo hãy nâng cao ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, sự say mê nhiệt tình và lương tâm của người thầy giáo, cùng sát cánh bên nhau thi đua DẠY TỐT – HỌC TỐT với mục tiêu: Xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là một địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ học sinh và nhân dân vùng mỏ".

         Lễ Khai giảng diễn ra ngắn gọn, đầy ý nghĩa, thể hiện quyết tâm của thầy trò nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. Buổi Lễ Khai giảng kết thúc vào hồi 8h30' cùng ngày trong niềm hân hoan, phấn khởi chung của thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ.

Văn nghệ chào mừng

         Một số hình ảnh trong lễ khai giảng năm học 2019-2020:


Hình ảnh đón học sinh lớp 1
 


Tiết mục hát "Tự hào Nhà giáo Việt Nam" chào mừng Lễ khai giảng


Tiết mục nhảy Danpost của học sinh lớp 3 chào mừng Lễ khai giảng

 

Nghi lễ chào cờ


Toàn cảnh nghi lễ chào cờ

Hình ảnh các đoàn đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng


Ông Nguyễn Trung Thành - ĐUV – Trưởng công an xã Yên Thọ tặng hoa chúc mừng


Ông Lê Quý Chiến - Trưởng ban Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường tặng hoa chúc mừng
 

Đại diện các khu hành chính tặng hoa chúc mừng

Đại diện các khu hành chính tặng hoa chúc mừng

Đại diện các khu hành chính tặng hoa chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh lớp 1 tặng hoa chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh lớp 2 tặng hoa chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh lớp 3 tặng hoa chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh lớp 4 tặng hoa chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh lớp 5 tặng hoa chúc mừng

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên chụp ảnh lưu niệm

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên chụp ảnh lưu niệm

Ánh Dương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất