Trường TH Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của một năm học với nhiều thành tích, sáng 30/5/2017, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017. Về dự Lễ tổng kết của nhà trường có Ban thường trực hội cha mẹ học sinh, chi hội trưởng hội CMHS của 14 lớp, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo và 502 em học sinh.


Văn nghệ chào mừng

Nghi lễ chào cờ

       Sau nghi lễ chào cờ nghiêm trang, cô Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016-2017 và phương hướng nhiệm vụ trong hè và năm học 2017-2018.

Cô Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

       Trong năm học 2016-2017 Trường TH Nguyễn Văn Cừ luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể của  địa phương; Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều quan tâm và chỉ đạo sát sao đến các hoạt động giáo dục của nhà trường. Các đoàn thể trong trường hoạt động tích cực. Cha mẹ học sinh thường xuyên quan tâm đến các hoạt động của nhà trường chăm lo chu đáo đến học sinh phối kết hợp chặt chẽ với nhà trường để giáo dục học sinh. Cùng với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, sự nỗ lực phấn đấu của giáo viên và học sinh tạo lên sức mạnh tổng hợp: 100% giáo viên, học sinh hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; nhà trường đã tổ chức bồi dưỡng kỹ năng quản lý cho các tổ trưởng chuyên môn; phát động và duy trì phong trào tự học, tự nghiên cứu; tổ chức phong trào thao giảng, hội giảng, dạy tốt, học tốt có ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả đặc biệt là ứng dụng có hiệu quả mô hình lớp học thông minh. Cùng với công tác dạy và học, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, luyện tập võ cổ truyền và hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, góp phần tạo môi trường rèn luyện cho học sinh cả về nhận thức và nhân cách. 

Cô Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Ông Lê Quý Chiếu - Hội trưởng Hội CMHS  trao thưởng cho học sinh đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh

        Kết quả năm học 2016-2017 nhà trường đạt được nhiều thành tích vượt bậc so với những năm học trước:  03 học sinh huy chương đồng cấp quốc gia; 16 học sinh đạt giải cấp tỉnh; cấp thị xã 62 giải cá nhân và 3 giải tập thể.

Phần trao thưởng cho học sinh đạt huy chương đồng cấp quốc gia và học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp thị xã

         Cũng tại lễ tổng kết, nhà trường tặng giấy khen và những phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh xuất sắc đạt giải các cấp; khen thưởng 347  học sinh đạt thành tích xuất sắc, đạt thành tích tốt trong học tập và các phong trào thi đua. Ngoài ra nhà trường còn khen thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều thành tích trong các hoạt động của năm học.

Phần trao quà cho CB, GV, NV có thành tích  trong năm học

           Lễ tổng kết năm học 2016-2017 kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi với những nụ cười rạng ngời của các em học sinh, hứa hẹn quyết tâm cho năm học 2017-2018. 

Cô Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho GV  BDHS năng khiếu và có học sinh đạt giải  cấp quốc gia

Một số hình ảnh trong buổi tổng kết năm học

Nghi lễ chào cờ

Văn nghệ chào mừng

 

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

Ông Lê Quý Chiến – Hội trưởng hội CMHS của trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

 

Phần tặng Giấy khen cho học sinh:

 

 

 

Cô Nguyễn Thị Hải Yến - TPTĐ tặng thưởng cho học sinh đạt thành tích trong công tác Đội

Ánh Dương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất