Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019

Sáng nay, ngày 30 tháng 9 năm 2019 Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019. Nhà trường tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 với chủ đề hưởng ứng Chiến dịch là" Chúng ta từ chối nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân huỷ" nhằm mục đích nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, hạn chế tiến tới không sử dụng các sản phẩm nhựa và túi nilon khó phân huỷ, sử dụng một lần vào các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, thay thế bằng sản phẩm thân thiện với môi trường…bởi các chất độc hoá học có trong nhựa có thể hoà vào thực phẩm, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ con người, gây ra các bệnh ung thư, da, hô hấp, rác thải nhựa khó phân huỷ gây ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí làm mất cân bằng hệ sinh thái.


     

Cô Nguyễn Thị Hải Yến - Tổng phụ trách đội phát động phong trào hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

      Tới dự buổi Phát động có cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Mai Khoa Chung- Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 534 em học sinh trong toàn trường.

Học sinh toàn trường hô khẩu hiệu quyết tâm hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

       Ngoài ra nhà trường còn tuyên truyền vào các giờ chào cờ ngày thứ hai, các tiết sinh hoạt lớp, sinh hoạt ngoại khóa, các buổi tuyên truyền phát thanh măng non và tích hợp trong các tiết học…; Tiếp tục tăng cường công tác tổ chức và duy trì có hiệu quả chiến dịch đã đề ra. Quán triệt cán bộ, nhà giáo và học sinh thực hiện nghiêm túc quy định đã ban hành.         

Thầy trò trường TH Nguyễn Văn Cừ hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

        Thông qua tuyên truyền và các việc làm cụ thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nâng cao ý thức giáo dục bảo vệ môi trường và có hành động đẹp để bảo vệ môi trường sống xung quanh. Hãy thay đổi hành vi, thói quen sử dụng túi ni lông, sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần ngay hôm nay và ngay bây giờ. Hãy hành động và vận động gia đình, người thân cùng thực hiện "Chúng ta từ chối nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân huỷ".

Thầy trò trường TH Nguyễn Văn Cừ hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Hải Yến

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất