Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016), trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức các hoạt động thi đua tới tập thể giáo viên và các em học sinh. Đây được xem là một trong những phong trào thi đua xuyên suốt của thầy và trò nhà trường hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh Nghề giáo, là lúc để những người học trò bày tỏ tình cảm biết ơn của mình dành cho thầy cô, và cũng là lúc để các thầy cô – những người đang hàng ngày cần mẫn đưa đò chở học sinh của mình tới những bến bờ tri thức nhìn lại và một lần nữa thêm quyết tâm, thêm nỗ lực sao cho xứng đáng với thiên chức "Nhà giáo" mà xã hội đã giao phó.


       

Tiết mục múa  Nghĩa sư đồ lớp 4A

 

        Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt  Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2016 Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức Hội diễn văn nghệ với 14 tiết mục do học sinh các lớp biểu diễn.

        Đến dự Hội thi có các cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều quý phụ huynh quan tâm, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội diễn.

        Vui tươi, phấn khởi, hào hứng là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày lễ của thầy cô 20/11. Nội dung các tiết mục dự thi xoay quanh chủ để thầy cô, mái trường, bạn bè, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục hội diễn năm nay được đầu tư phong phú về thể loại, nội dung, trang phục, đạo cụ được lựa chọn khá công phu cả về nội dung lẫn hình thức cho thấy quá trình nỗ lực tập luyện không ngừng của các em học sinh và sự vào cuộc nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, tiết mục của các lớp 3C, 5A, 4A  được Ban giám khảo, các thầy cô, các phụ huynh và các bạn học sinh ủng hộ nhiệt tình.  Kết thúc hội diễn văn nghệ, nhà trường đã trao thưởng cho những lớp đạt giải cao như sau: giải Nhất thuộc về lớp 5A, 4A, 3A, 2C, 3C; giải Nhì thuộc về 1B, 1C, 3B, 4C, 2A; giải ba 1A, 4B, 5B, 2B.

Cô Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng; cô Phạm Thị Hà -Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

      Qua "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Hội diễn văn nghệ đã khép lại nhưng những dư âm ngọt ngào của hội diễn vẫn đọng mãi trong lòng người xem. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm khó phai trong lòng những em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ thân yêu.

Một số hình ảnh trong hội diễn văn nghệ:

Tiết mục văn nghệ Ơn thầy, thầy của chúng em lớp 4B

Tiết mục đàn Cô giáo em là hoa Êban lớp 5A

Tiết mục văn nghệ Thương lắm thầy cô ơi lớp 3B

Tiết mục văn nghệ Dắt trâu ra đồng lớp 2B

Tiết mục văn nghệ Em yêu trường em lớp 3A

Tiết mục văn nghệ Mái trường mến yêu lớp 5B

Tiết mục văn nghệ Bông hồng tặng cô lớp 1C

Tiết mục múa Đôi guốc xinh lớp 2C

 

Tiết mục nhảy Eropic lớp 2A

Tiết mục múa Thương lắm thầy cô ơi lớp 1A

Tiết mục múa Vang vọng núi rừng lớp 1B

Tiết mục múa Tiễn thầy đi bộ đội lớp 4C

Tiết mục múa Hương sen dâng Bác lớp 3C

Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất