Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức thành công hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và hòa chung khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chuyên môn đã phối hợp với công đoàn trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức ngày hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


         Được sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo nhà trường, sự giúp đỡ động viên của BCH Công đoàn cơ sở và tổ chuyên môn, qua đợt hội giảng cấp tổ đã để lại trong người dự những ấn tượng tốt đẹp và các tổ chọn được 5 tiết dạy xuất sắc tham gia hội giảng cấp trường.

Cô giáo Trần Kim Sang với tiết khoa học lớp 4

            Là giáo viên trẻ, nhanh nhẹn, vui vẻ  cô giáo Trần Kim Sang đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của mình trong ứng dụng phương pháp bàn tay nặn bột qua tiết khoa học lớp 4.  Trên bục giảng, với khả năng làm chủ bài giảng của mình, cô đã tổ chức phối hợp với học sinh thật nhịp nhàng, sinh động, học sinh tự tin thực hành thí nghiệm để chứng minh cho những suy nghĩ, giả thiết của bản thân, của nhóm học tập. Đáng ghi nhận ở bài giảng của cô là sự tương tác với học sinh rất hiệu quả. Chính cái nhí nhảnh của cô là sức lôi cuốn học sinh trong giờ học…

Cô giáo Lê Thị Kim Lương với bài "So sánh. Dấu chấm"

           Tiết dạy Luyện từ và câu lớp 3 của cô giáo Lê Thị Kim Lương với bài "So sánh. Dấu chấm" để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người dự. Cách khai thác bài của cô giáo giúp học sinh hiểu chắc chắn kiến thức của bài, tạo thành công cho tiết dạy.

Cô giáo Trần Thị Thanh Xuân với tiết Toán lớp 1

       Với tác phong sư phạm chững chạc, mẫu mực, nhẹ nhàng, biết tao các tình huống trong dạy hoc, cô giáo Trần Thị Thanh Xuân đã đưa học sinh lớp 1 đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua tiết toán …Học sinh chủ động, sáng tạo trong việc tiếp thu kiến thức, thực hành bài tập.

Quang cảnh tiết dạy toán lớp 1

        Sau năm tiết giảng, hội đồng giáo dục nhà trường tiến hành thảo luận để trao đổi học tập kinh nghiệm. Đ/c Ngô Thi Ninh - Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng, biểu dương cả 5 tiết dạy của giáo viên đã hoàn thành xuất sắc bài giảng của mình và đề nghị hội đồng thi đua nhà trường khen thưởng 3 tiết dạy: giải nhất được trao cho cô Lê Thị Kim Lương, đồng giải nhì là cô Trần Thị Thanh Xuân và cô Trần Kim Sang. Chuyên môn nhà trường khuyến khích giáo viên học hỏi kinh nghiệm và nhân rộng điển hình trong việc đổi mới phương pháp dạy học để đưa phong trào thi đua "Dạy tôt - Học tốt " của nhà trường ngày một khởi sắc hơn.

 

Quang cảnh tiết Hội giảng


        Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh của hoạt động chuyên môn trường TH Nguyễn Văn Cừ. Hội giảng đã trở thành một hoạt động thường niên - một bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ánh Dương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất