Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng cấp trường

Theo kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2017-2018 , Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2018 Trường TH Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường nhằm nâng cao thể chất, tinh thần của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.


      Hội khỏe Phù Đổng cũng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em .
 

Học sinh thi bật xa


      Ý thức được những lợi ích thiết thực đó, cùng với việc nhận được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự ủng hộ, quan tâm của các cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh trong trường, Ban HĐNG đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Theo hướng dẫn của giáo viên dạy Thể dục và cùng với các thầy cô giáo chủ nhiệm, mỗi lớp đã lựa chọn được những vận động viên xuất sắc của lớp mình và tiến hành tập luyện cũng như tham gia thi đấu đầy đủ các môn do ban tổ chức quy định.
      Với sự quan tâm của giáo viên chủ nhiệm, sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trong lớp, sự cố gắng thi đấu tích cực của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra thành công tốt đẹp kết quả cụ thể như sau: Thi bật xa 6 giải (02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba); thi chạy 15 giải (05 giải nhất, 05 giải nhì, 05 giải ba); Cờ vua 7 giải (3 giải nhất, 03 giải nhì, 02 giải ba).
       Một số hình ảnh của hội thi:

Học sinh thi ném bóng

 

Học sinh thi đấu cờ vua

Ánh Dương

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất