Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường TH Nguyễn Văn Cừ đã phát động phong trào thi đua với những hoạt động sôi nổi, thiết thực như phong trào "Dạy tốt -Học tốt", hội giảng cấp trường, hội diễn văn nghệ, hội thi "Trang trí trường, lớp học thân thiện"... Đặc biệt, sáng nay ngày 19/11/2016 Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Văn nghệ  chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

      Về dự buổi kỷ niệm đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy- UBND-HĐND phường Mạo Khê do ông - Chủ tịch UBND phường Mạo khê làm trưởng đoàn; Đoàn đại biểu xã Yên Thọ; Có các công ty xí nghiệp đóng trên địa bàn phường Mạo Khê; Ban thường trực hội cha mẹ học sinh của trường cùng chi hội các lớp cũng về dự và tặng hoa chúc mừng. Và không thể thiếu là 24 gương mặt cán bộ giáo viên, nhân viên Trường TH Nguyễn Văn Cừ đã có mặt đông đủ.

Đoàn đại biểu đại diện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND phường Mạo Khê tặng hoa chúc mừng

 

      Bà Ngô Thị Ninh-  Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời bà cũng nhắc nhở, kêu gọi những người thầy luôn luôn cố gắng vươn lên công hiến cho sự nghiệp "trồng người". Bằng tình thương và trách nhiệm, các thầy cô giáo của trường  thể hiện lòng quyết tâm phấn đấu xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

     Các thế hệ nối tiếp nhau, thế hệ trước dìu dắt thế hệ sau; thế hệ sau tiếp bước, noi theo các thầy cô đi trước tạo thành một khối vững chắc, phát triển. Những thầy giáo, cô giáo trẻ nhiệt tình giảng dạy, tận tuỵ với công việc, có ý thức trách nhiệm, nêu gương sáng cho học sinh noi theo, xứng đáng là tấm gương sáng trong sự nghiệp dạy chữ, dạy người.

Ông Lê Quý Chiến - Trưởng ban Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tích mà nhà trường đã đạt được từ cơ sở vật chất đến chất lượng giáo dục; Số lượng học sinh ngày càng tăng thể hiện sự tin tưởng của các bậc phụ huynh  học sinh vùng mỏ vào các thầy giáo, cô giáo Trường TH Nguyễn Văn Cừ.

Học sinh tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ánh Dương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất