Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tặng quà lần thứ 2 cho học sinh bị bệnh hiểm nghèo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Muốn trao cho học sinh những tình yêu thương nồng ấm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, hôm nay Lãnh đạo nhà trường, BCH Công Đoàn trường, Chủ tịch hội chữ thập đỏ nhà trường đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà em Vũ Huệ Giang học sinh lớp 4B- một học sinh có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.


        Em Vũ Huệ Giang là học sinh lớp 4B, bị mắc căn bệnh hiểm nghèo. Hiện nay em đang điều trị bệnh tại Viện Huyết học -Truyền máu Trung Ương. Gia đình em, bố là công nhân, mẹ ở nhà nội trợ nên kinh tế còn gặp khó khăn mà kinh phí để điều trị bệnh cho em rất tốn kém. Sau một tuần phát động, toàn thể CB – GV – NV và học sinh đã quyên góp ủng hộ em với tổng số tiền là 5.000.000  đồng. Sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời này là nguồn động viên cao đẹp đến gia đình với mong muốn em Giang nhanh chóng vượt qua bệnh tật sớm về với gia đình, trở lại trường.

Bà Ngô Thị Hồng Thoan -CTCĐ, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ - TPTĐ đến thăm gia đinh và trao quà cho gia đình em Giang

         Sáng  ngày 01/6/ 2017, đại diện BGH, Công đoàn, Hội chữ thập đỏ, Liên đội nhà trường đến thăm gia đình và đã trao toàn bộ số tiền quyên góp.  

         Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thiết thực mà các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ muốn dành cho Huệ Giang nhân ngày Tết đặc biệt đầy ý nghĩa này- Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6- Ngày Tết của tình yêu thương.

 Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất