Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” khối 5 với chủ đề "Tìm hiểu luật An toàn giao thông”

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019, hôm nay ngày 02 tháng 10 năm 2018 trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" dành cho các em học sinh khối 5 trong toàn trường với chủ đề "Tìm hiểu luật An toàn giao thông".


     

Cô giáo Ngô Thị Ninh-  Hiệu  trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc ngày hội

      Mở đầu hội thi, cô giáo Ngô Thị Ninh-  Hiệu  trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc, động viên các thí sinh tham gia hội thi.

Những gương mặt tiêu biểu đại diện cho học sinh khối 5

         30 thí sinh tham dự là những bông hoa khoe sắc đại diện cho học sinh khối 5. Các em phải trải qua 30 câu hỏi chính thức xoay quanh chủ đề An toàn giao thông từ mức độ đơn giản đến khó dần.

        Hội thi diễn ra thật gay cấn và hồi hộp. Các câu hỏi đầu tiên đã không gây khó khăn cho các em nhưng bắt đầu câu thứ 15,16...lần lượt các em đã để trống chỗ ngồi. Lúc này, các cô giáo Đoàn viên trong trường giơ phao cứu trợ ra sân cứu trợ để giúp các thí sinh có cơ hội trở lại sàn thi đấu.

Phần cứu trợ của các cô giáo đoàn viên

      Hội thi diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần căng thẳng. Chung cuộc thí sinh Phùng Bích Ngọc học sinh lớp 5C- thí sinh xuất sắc nhất hội thi vượt qua được 30 câu hỏi của chương trình và vinh dự được Rung chuông vàng.

Ban Giám hiệu nhà trường trao thưởng cho những thí sinh xuất sắc nhất hội thi

          Hội thi đã kết thúc trong không khí rộn rã của học sinh và giáo viên trong nhà trường. Đây thực sự là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú đem đến cho các em học sinh phút thư giãn thoải mái sau những giờ học.

          Hội thi Rung chuông vàng thực sự là sân chơi trí tuệ. Hội thi giúp học sinh trong toàn trường được học hỏi và hiểu rõ hơn về luật lệ An toàn giao thông qua đó giúp các em thực hiện tốt luật giao thông và vận dụng những kiến thức vào cuộc sống.

Hải Yến

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất