Tưng bừng “Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ” tại Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ.

Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức " Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ". Ngày hội có sự phối kết hợp của các đoàn thể trong và ngoài nhà trường và được diễn ra sôi động với các nội dung: Nghi lễ chào cờ, sinh hoạt truyền thống, khai mạc, văn nghệ chào mừng, đồng diễn 36 động tác võ cổ truyền dân tộc, đồng diễn thể dục, thi nghi thức Đội, tổ chức các trò chơi dân gian….


     

Nghi lễ chào cờ

     Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của cả nước thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016). Hôm nay vào hồi 13h00' ngày 25/3/2016, Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức " Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ". Ngày hội có sự phối kết hợp của các đoàn thể trong và ngoài nhà trường và được diễn ra sôi động với các nội dung: Nghi lễ chào cờ, sinh hoạt truyền thống, khai mạc, văn nghệ chào mừng, đồng diễn 36 động tác võ cổ truyền dân tộc, đồng diễn thể dục, thi nghi thức Đội, tổ chức các trò chơi dân gian….

Cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

        Ngày hội thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực luyện tập TDTT, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Các em học sinh xếp chữ 

Sau đây là một số hình ảnh ngày hội:

 

Cô trò đang xếp chữ 26/3 vui khỏe

Màn diễn động tác võ truyền của học sinh khối  3, khối 5

Phần thi nghi thức đội của học sinh khối 4

 

 

 

Màn đồng diễn thể dục khối 1-2

Trò chơi kéo co của học sinh khối 4

Trò chơi nhảy bao bố của học sinh

Trò chơi nhảy bao bố của cô giáo đoàn viên

Trò chơi đập niêu của các cô giáo, đoàn viên

 

Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất