Công đoàn Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tháng ba đã lại về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời và để chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019); Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Chiều nay, ngày 08 tháng 03 năm 2019 Công đoàn cùng với Chi hội phụ nữ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Chị Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và giới thiệu các chàng rể

          Mở đầu là tọa đàm, gặp mặt các chàng rể thảo, nàng dâu hiền tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhằm chia sẻ, động viên hỗ trợ nhau trong công tác.

Chị Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

            Buổi gặp mặt tạo điều kiện cho nửa còn lại của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, giáo viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến hết sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đặc biệt qua buổi gặp gỡ các đức phu quân đã giao lưu, trao đổi niềm vinh dự của người thầy cũng như những khó khăn mang tính đặc thù của nhà giáo để các chàng rể nhà trường tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi hội ngộ này đã để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi người. Thông qua cuộc hội ngộ này cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như phu quân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục.

 Đại diện các chàng rể: Anh Hoàng Văn Dương, anh Trần Duy Tráng  tặng hoa và quà cho chị em

       Thay mặt các chàng rể của nhà trường anh Hoàng Văn Dương đã lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các anh trong thời gian qua và tặng những bó hoa tươi thắm ý nghĩa cho chị em bày tỏ tình cảm của các anh đối với những người thân yêu của mình. 

Anh Mai Khoa Chung – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng chị em.

       Sau buổi gặp mặt, tọa đàm là trận thi đấu kéo co, cầu lông giữa các tổ công đoàn và đặc biệt sôi nổi là trận bóng đá giao hữu giữa các chàng rể của Trường TH Nguyễn Văn Cừ

Trận thi đấu kéo co giữa các tổ công đoàn

       Tiếp đến là phần trổ tài nấu ăn của các cô, các chị với với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấp áp yêu thương" diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp, sôi nổi. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi. Nhờ những bàn tay khéo léo của chị em, với thời gian ngắn những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được hoàn thành. Ban Giám khảo rất hài lòng với phần giới thiệu của đại diện các tổ về món ăn rất đời thường mà thắm đượm tình yêu thương. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ trong gia đình.

Ban Giám khảo chấm thi nấu ăn

        Sau khi công bố kết quả, tập thể CB- GV- NV nhà trường đến từng mâm cơm để thưởng thức tài nghệ nấu nướng của chị em. Không khí vui vẻ, đầm ấm còn kéo dài mãi…

Tập thể CB, GV, NV và các chàng rể chụp ảnh lưu niệm

         Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình, là món quà tinh thần mà Ban Giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn gửi tặng cho tập thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cũng là dịp tôn vinh những người phụ nữ - những cô giáo, người mẹ hiền trong tập thể sư phạm Trường TH Nguyễn Văn Cừ.

Quang cảnh buổi tọa đàm, gặp mặt

Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động trong ngày 8/3:

Ban Giám khảo thưởng thức tài nghệ nấu ăn của chị em

 

Tổ 1-2-3 giới thiệu các món ăn

Trận thi đấu kéo co giữa các tổ công đoàn

Trận thi đấu cầu lông giữa các tổ công đoàn

Trận bóng đá giao hữu giữa các chàng rể của Trường TH Nguyễn Văn Cừ:

 

 

 

Ánh Dương


Thêm Lời bình


Các thông tin khác:
Mới nhất