Đại hội Công đoàn trường TH Nguyễn Văn Cừ nhiệm kỳ 2012-2014


           Chiều ngày 10/09/2012 công đoàn trường TH Nguyễn Văn Cừ đã long trọng tổ chức đại hội công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2014.

          Về dự đại hội đ/c Phan Thanh Lý- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo các công đoàn viên trong công đoàn.
 
Đại hội được nghe đồng chí Khổng Thị Hòa – Chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2012 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới 2012 - 2014; Trong báo cáo, đồng chí đã nêu bật những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nêu lên những hạn chế, tồn tại của công đoàn và đề ra những giải pháp khăc phục.
Đ/c Khổng Thị Hòa – CTCĐ báo cáo kết quả và phương hướng hoạt động công đoàn
Cũng tại Đại hội, các đồng chí đại diện các tổ chuyên môn trong nhà trường cũng chia sẻ các ý kiến, kinh nghiệm của mình qua các bài tham luận. Các bài tham luận thể hiện được trí tuệ tinh thần tập thể và sự tâm huyết, mang tính xây dựng cao góp phần đưa ra những giải pháp hữu ích giúp cho sự phát triển của Công đoàn nhà trường.
Về dự đại hội đồng chí Phan Thanh Lý – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà công đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Đ/c Phan Thanh Lý –Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội
Với tinh thần trách nhiệm cao đại hội đã bầu BCH Công đoàn nhiệm kì 2012 - 2014 gồm 3 đồng chí: Khổng Thị Hòa, Nguyễn Thị Sen và Nguyễn Thị Hải Yến đây là những đồng chí có năng lực, có nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. 
Đ/c Phan Thanh Lý-Phó hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn
nhiệm kì 2012-2014
Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2012- 2014 đã kết thúc tốt đẹp, mở đầu cho một nhiệm kì mới với nhiều hứa hẹn thành công mới.
Một số hình ảnh đại hội nhiệm kỳ 2012-2014
 

 

Tham luận “Công đoàn với công tác chăm lo đời sống”- Nguyễn Thị Sen

 

 

 

Tham luận “Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh”-Nguyễn Thị Hải Lý

 

Tham luận “Quy chế dân chủ trong trường học” – Lê Thị Kim Lương

 

Văn nghệ chúc mừng
CTV-Ánh Dương

 



Mới nhất