Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2012-2013 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ


             Hôm nay, ngày 14/01/2013, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức  lễ sơ kết học kỳ I năm học 2012-2013. Buổi lễ được tổ chức với sự có mặt của đông đủ các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh nhà trường. Đặc biệt, tới dự Lễ sơ kết còn có Ban thường trực hội cha mẹ học sinh cùng chi hội trưởng các lớp.

Văn nghệ chào mừng 

Lễ sơ kết diễn ra trong không khí giá lạnh của ngày mùa đông nhưng thầy trò nhà trường đều cảm thấy vui, phấn khởi trước những thành tích đã đạt được: Với tổng số 314 học sinh trong đó có 159 học sinh giỏi, 116 học sinh tiên tiến và có 93 giải trong các cuộc thi cấp trường như giải toán trên mạng, thi IOE, thi viết chữ đẹp, thi đọc diễn cảm – kể chuyện hay…. Ngoài ra học kỳ I vừa qua còn có 2 học sinh đạt giải học sinh tiểu học nói giỏi tiếng Anh cấp huyện.
Tiết mục đàn và hát của học sinh lớp 2 và lớp 5
Bên cạnh những thành tích mà nhà trường đã đạt được cô Trần Thị Ước – Hiệu trưởng nhà trường còn chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục, những phương hướng  và giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục trong học kỳ II và tiến tới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012-2013.
Ông Lê Quý Chiến - Phó hội trưởng Hội CMHS tặng hoa chúc mừng
Cũng tại buổi lễ, ông Lê Quý Chiến – Phó hội trưởng hội CMHS phát biểu khen ngợi thành tích học tập và rèn luyện của các em học sinh. Đồng thời hứa sẽ phối kết hợp chặt chẽ cùng với nhà trường để giáo dục toàn diện cho con em mình.
Trao thưởng cho những tập thể cá nhân đạt giải trong các cuộc thi
Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của học kỳ I vừa qua.
Một học kì mới lại bắt đầu, hy vọng với tinh thần quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường hứa hẹn một năm học đầy thắng lợi.
CTV-Ngọc Ánh


Các thông tin khác:
Mới nhất