Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018-2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019; Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 129 năm ngày sinh nhật Bác(19/5/1890-19/5/2019), 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh(15/5/1941-15/5/2019). Hôm nay, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018-2019.


       

Nghi lễ chào cờ

       Đến dự và động viên Đại hội có đồng chí Ngô Thị Ninh- hiệu trưởng; đồng chí Mai Khoa Chung- phó hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến- TPT Đội cùng các thầy cô giáo và 70 em thiếu niên- nhi đồng là đại biểu cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc về dự.

Phần trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc

          Để báo công với Đảng, Bác Hồ kính yêu, báo công với các vị đại biểu, các thầy cô giáo. Em Nguyễn Tường Vy - Liên đội  phó đại diện cho BCH Liên đội báo cáo những thành tích công tác Đội và phong trào thiếu nhi mà Liên đội đã đạt được trong năm 2018-2019.

Thầy Mai Khoa Chung - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Đại hội

          Kết thúc đại hội, đồng chí Mai Khoa Chung - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Tổng phụ trách Đội đã trao thưởng cho những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào học tập.

Cô Nguyễn Thị Hải Yến đọc quyết định trao thưởng cho học sinh  đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào học tập

Sau đây là một số hình ảnh Đại hội:

Nghi lễ chào cờ

Văn nghệ chào mừng

Em Nguyễn Tường Vy - Liên đội  phó đại diện cho BCH Liên đội báo cáo những thành tích công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Hồng Thoan


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất