Trường TH Nguyễn Văn Cừ chung tay chia sẻ với gia đình em Bùi Tuấn Anh

Nhận được thông tin em Bùi Tuấn Anh, SN 2003, học sinh Trường THCS xã An Sinh gặp tai nạn bỏng điện cao thế. Hưởng ứng lời kêu gọi của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, những ngày qua, CBGVNV trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã vận động quyên góp ủng hộ ít nhất ½ ngày lương mong giúp đỡ phần nào những khó khăn của gia đình em trong việc điều trị tại Viện bỏng Quốc gia. Với tinh thần lá lành đùm lá rách 22 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tự nguyện ủng hộ mỗi đồng chí 100.000đ tổng số tiền quyên góp được là 2.200.000đ (Hai triệu hai trăm nghìn đồng chẵn).


     

        Sáng ngày 4/6/2015, đại diện trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ và trường Tiểu học Mạo Khê B đã tới gia đình em tại thôn Đìa Sen, xã An Sinh, TX Đông Triều để thăm hỏi, động viên và trao gửi món quà nhỏ nhằm chia sẻ những khó khăn của gia đình em Bùi Tuấn Anh.  Số tiền ấy được chuyển đến bà nội và mẹ của Tuấn Anh với sự có mặt của ông Nguyễn Văn Cồn-Cán bộ phụ trách VHXH xã An Sinh.

      Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với gia đình em Bùi Tuấn Anh cả về vật chất và tinh thần, tập thể CBGVNV và học sinh nhà trường cùng mong ước điều kỳ diệu sẽ xảy ra để giúp em có thể giữ được tính mạng và trở lại với cuộc sống, với gia đình, thầy cô và các bạn.

Khổng Hòa


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất