Trường TH Nguyễn Văn Cừ phối hợp với trạm y tế phường Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh năm học 2019-2020

Sức khỏe học sinh là một trong những yếu tố được Trường TH Nguyễn Văn Cừ rất quan tâm. Nhằm đảm bảo cho học sinh có được sức khỏe tốt nhất, làm nền tảng giúp các em học tốt và phát triển toàn diện. Đặc biệt, nhà trường còn xây dựng kế hoạch phối hợp với trạm y tế phường Mạo Khê về tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho tất cả học sinh vào mỗi dịp đầu năm học. Với đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn, nghiệp vụ và làm việc chuyên nghiệp, công tác chăm sóc sức khỏe học sinh tại Trường luôn được quan tâm đúng mực và hiệu quả, nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ học sinh và các bậc phụ huynh.


Bác sĩ Phạm Văn Thư  - Trạm trưởng cùng y tá khám sức khỏe và ghi kết quả vào sổ theo dõi sức khỏe của từng học sinh

         Hôm nay, ngày 23/10/2019, Trường TH Nguyễn Văn Cừ hợp đồng với Trạm y tế phường Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh.  Các nội dung khám sức khỏe học sinh bao gồm: đo chiều cao, cân nặng, khám tai, mũi, họng, khám mắt và nghe phổi, tim. Học sinh được các y bác sĩ kiểm tra, thăm hỏi, quan tâm rất chu đáo, nhiệt tình. Các dụng cụ y khoa được sử dụng đúng quy cách, đảm bảo các quy định về y tế. Tình trạng sức khỏe của học sinh sẽ được ghi lại vào sổ theo dõi sức khỏe của các em và được nhà trường thông báo ngay kết quả khám về cho phụ huynh học sinh.

Đo chiều cao, cân nặng cho học sinh

                Việc khám sức khỏe học sinh được diễn ra hằng năm nhờ đó có thể phát hiện, phòng và chữa nhiều bệnh thường thấy ở học sinh như: cong vẹo cột sống, răng miệng, tình trạng suy dinh dưỡng hay béo phì…Có thể nhận thấy, vấn đề chăm lo sức khỏe học sinh là một trong những khâu quan trọng trong nỗ lực giúp học sinh phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất. 

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất