Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động trong giờ chào cờ đầu năm học 2019-2020

Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức các hoạt động trong giờ chào cờ đầu năm học 2019-2020: Hoạt ngoại khóa tìm hiểu các thành viên trong nhà trường; phát động phong trào "Nói không với rác thải nhựa"; Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1.


     

   Cô Nguyễn Thị Hải Yến - TPTĐ giới thiệu bản thân và các thành viên trong nhà trường

          Cứ mỗi đầu năm học như thường lệ Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức hoạt động ngoại khóa tìm hiểu các thành viên trong nhà trường. Sau buổi hoạt động ngoại khóa này học sinh sẽ nắm bắt được cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường để các em học sinh trong nhà trường thuận lợi trong công tác xưng hô và liên hệ với các thầy cô giáo.

Cô Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường phát động phong trào "Nói không với rác thải nhựa" 

         Và hưởng ứng phong trào "Nói không với rác thải nhựa" trong nhà trường và tại các gia định cô Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường  phát động phong trào "Nói không với rác thải nhựa" tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường cùng hô quyết tâm thực hiện khẩu hiệu "Nói không với sản phẩm nhựa và túi ni lông sử dụng một lần"

         Thực hiện chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với công ty Honda Việt Nam; đồng thời cũng đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện. Trong đó mục tiêu quan trọng là nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông và cũng là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ.

Cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao mũ bảo hiểm cho học sinh

Ban Giám hiệu, công đoàn, cô tổng phụ trách đội trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 C

Ban Giám hiệu, công đoàn, cô tổng phụ trách đội trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 B

Ban Giám hiệu, công đoàn, cô tổng phụ trách đội trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 A

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất