Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức chia tay giáo viên nghỉ hưu

Hình ảnh người thầy, xưa nay luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Là nhà giáo, mỗi thầy cô luôn tự hào và cũng biết bao trăn trở khi nhận trách nhiệm cao quý và đầy tâm huyết. Đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỉ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy. Hôm nay, vào hồi 16 giờ 00' ngày 19/10/2013 Ban Giám hiệu và Công đoàn trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức buổi liên hoan chia tay đồng chí Mai Thị Phương về nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp giáo dục.

         

Đ/c Trần Thị Ước - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho giáo viên nghỉ hưu

          Thực hiện Quyết định số 934/ QĐ- UBND ngày 14 tháng 10 năm 2013 về việc nghỉ  hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, hôm nay ngày 19/11/2013, nhà trường kết hợp cùng Công đoàn long trọng tổ chức buổi chia tay đ/c Mai Thị Phương giáo viên của nhà trường đủ tiêu chuẩn về nghỉ hưu.

        Buổi chia tay với nhiều tâm trạng đan xen khó tả: vui có, buồn có, vui vì lại thêm một thầy cô giáo hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà Đảng và nhà nước giao nhưng cùng với niềm vui đó là bao tâm trạng nuối tiếc, bâng khuâng, bịn rịn khó nói nên lời…Để ghi nhận những công lao, thành tích đóng góp cho ngành giáo dục, cho trường Tiểu học nguyễn Văn Cừ, huyện Đông Triều của đồng chí Phương hơn 30 năm qua thể hiện qua bài phát biểu của đồng chí Trần Thị Ước  –Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Tiếng cười rồi những giọt nước mắt… ai ai cũng rưng rưng xúc động khi giáo viên trong trường ôn lại những kỉ niệm của mình với đồng chí, đồng nghiệp. Cảm động trước những tình cảm của mọi người dành cho mình đồng chí Mai Thị Phương đã phát biểu những lời tri ân sâu sắc, gửi tới đồng chí  Hiệu trưởng và toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khoẻ tốt đẹp.

Đại diện các tổ chức trong nhà trường tặng quà cho giáo viên nghỉ hưu
     Đồng chí Mai Thị Phương nghỉ hưu để lại sự tiếc nuối, bịn rịn đối với đồng nghiệp, đồng chí đã để lại trong lòng mỗi người một khoảng trống không thể gọi tên. Phải chia tay đồng chí, những đồng nghiệp luôn chúc đồng chí mạnh khoẻ, luôn nhớ tới mái trường nơi đồng chí đã gắn bó hơn 30 năm qua.  Xin mượn lời bài hát gửi tới đ/c thay cho lời chào tạm biệt: Dù mai đây có đi xa nhưng lòng không xa cách. Bạn yêu ơi! Trái đất tròn chúng ta còn gặp nhau.
Phạm Hà


Các thông tin khác:
Mới nhất