Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức chương trình tặng áo ấm mùa đông

Trường TH Nguyễn Văn Cừ phối - kết hợp với một số doanh nghiệp tổ chức chương trình tặng "Áo ấm mùa đông" cho học sinh nghèo vượt khó.

        Được sự đồng ý của Chi bộ, ngày 24 tháng 1 năm 2014 vừa qua, trường đã tổ chức chương trình tặng “Áo ấm mùa đông”  cho học sinh nghèo vượt khó của trường. Phần nhiều học sinh trong trường sống trong gia đình chủ yếu là nông nghiệp nên đời sống của người dân gặp muôn vàn khó khăn. Trong trường có một số học sinh sống trong các gia đình thuộc hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo.

  

Niềm vui của 10 học sinh được nhận áo ấm khi mùa đông về

            Chương trình “Áo ấm mùa Đông” do trường tổ chức đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của chi bộ, cùng sự đồng tình, ủng hộ của Lãnh đạo các cơ quan, của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Kết quả sau hơn một tháng vận động quyên góp, Ban tổ chức chương trình đã nhận được 10 chiếc áo mùa đông. Nhà trường chuyển đến tận tay các các em học sinh
Tặng “Áo ấm mùa đông” cho học sinh nghèo vượt khó là một trong những việc làm nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào "Vì học sinh thân yêu”. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em thiêu niên, nhi đồng có được mùa đông ấm áp đến lớp, đến trường. Qua hoạt động, chương trình nhằm giáo dục, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”, tinh thần “tương thân tương ái” trong cán bộ - giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường với học sinh nghèo. Đồng thời chương trình tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử, truyền thống và hình ảnh tốt đẹp của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH Nguyễn văn Cừ.
                                                                              CTV: Thanh Thanh .
 


Các thông tin khác:
Mới nhất