Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức cuộc thi IOE cấp trường năm học 2015-2016

Năm học 2015-2016 là năm học tiếp tục thực hiện đề án nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh trong trường tiểu học, ngay từ đầu năm học trường TH Nguyễn Văn Cừ triển khai cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet tới các em học sinh từ khối 3 đến khối 5 nhằm thực hiện có hiệu quả nội dung đề tài dạy học môn tiếng Anh cho học sinh và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên để nâng cao kỹ năng giao tiếp, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.
Hôm nay, ngày 05/12/2015 trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức cuộc thi IOE cấp trường cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 5.


Đ/c Phạm Thị Hà – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

      Các em học sinh rất hào hứng tự nguyện tham gia cuộc thi IOE trên mạng và đến nay đã có 66 em thí sinh vượt qua 15 vòng tự luyện và tham dự thi vòng thi cấp trường. Trong thời gian 30 phút, các thí sinh say mê làm bài và hoàn thành xuất sắc bài thi của mình với số điểm khá cao so với năm học trước: Em Ngô Hải Nam học sinh lớp 3A với số điểm 1850; Em Phạm Thanh Hùng lớp 4A với số điểm 1790; Em Phạm Nguyễn Thu Huyền lớp 5A với số điểm 1490.

Quang cảnh buổi khai mạc

      Qua cuộc thi, nhà trường sẽ lựa chọn những em học sinh xuất sắc của các khối lớp để tuyên dương khen thưởng và nhân rộng phong trào tham dự giải tiếng Anh qua mạng và để các em tiếp tục ôn luyện tham gia cuộc thi IOE cấp thị xã sắp tới.

Đ/c Phạm Thị Hà – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng giám sát cuộc thi

      Cuộc thi không những giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng nghe phát âm, viết chuẩn môn tiếng Anh mà còn giúp các em có khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo hơn, biết khai thác mạng Internet để tìm kiếm thông tin phục vụ cho những môn học khác. Hơn nữa cuộc thi còn góp phần thúc đẩy môi trường học tập thiết thực, hiệu quả nhằm đáp ứng được nhu cầu về sử dụng ngoại ngữ của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong xu thế hội nhập hiện nay.  

Các thí sinh say mê làm bài thi

Ánh Dương 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất