TRƯỜNG TH NGUYỄN VĂN CỪ TỔ CHỨC GIAO LƯU NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Mọi người sẽ giành cho người phụ nữ của mình sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này? Một đóa hoa, một món quà nho nhỏ hay chính tay mình sửa soạn một bữa cơm ngon cũng đủ đem lại niềm vui cho nữ giới. Ngày 8/3 chính là ngày mà những người chồng, người con, một nửa thế giới sẽ cần mang lại niềm hạnh phúc cho phụ nữ bằng chính sự quan tâm xuất phát từ tình cảm trong trái tim mình. Và phụ nữ, những người mẹ của chúng ta rất xứng đáng được tôn vinh như thế!

 
Phát huy tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 bất diệt, với ý chí quật khởi của con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, với truyền thống Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang, với trí thông minh cùng phẩm chất năng động, sáng tạo và giàu tình cảm của phụ nữ Việt Nam, tập thể giáo viên nữ trường TH Nguyễn Văn Cừ nắm bắt và tận dụng tốt các cơ hội, vượt qua mọi thách thức, đóng góp hiệu quả vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng để đưa đất nước ta phát triển lên một tầm cao mới. Công đoàn nhà trường, Liên đội đã làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tinh thần đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới, việc làm, đời sống và quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ nhằm động viên, cổ vũ tinh thần thi đua trong giảng dạy, học tập và công tác, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của nữ CNVC,LĐ. Ngày 8/3/2014 Nhà trường đã tổ chức kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc Tế phụ nữ với các nội dung:
+ Gặp mặt thân mật các chàng rể của trường.
+ Tọa đàm về vai trò của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay đặc biệt là vai trò của phụ nữ trong cuộc sống, trong công tác xã hội gắn liền với việc xây dựng gia đình hạnh phúc .
+ Giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ để tìm hiểu thêm về “Công – dung - ngôn – hạnh” của người phụ nữ.
Hình ảnh giao lưu văn nghệ
Buổi giao lưu đã diễn ra với không khí vui tươi, phấn khởi là niềm động viên chị em trong trường tiếp tục cô gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Quang cảnh buổi tọa đàm
                                                                                    CTV: Thanh Thanh

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất