Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội giảng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và kế hoạch công tác tháng 11 năm học 2018-2019 của Trường TH Nguyễn Văn Cừ và nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nâng cao chất lượng dạy-học của giáo viên và học sinh, qua đó nhằm giúp cho thầy cô giáo học tập, trao đổi kinh nghiệm, giúp nhau trong công tác.


     

Cô Nguyễn Thị Hứng hướng dẫn học sinh vẽ tranh vân tay trong tiết sinh hoạt tập thể

       Hôm nay, Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 với nội dung: Đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy học; Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.

       Các tiết thao giảng giáo viên sử dụng đồ dùng dạy học một cách hiệu quả, ứng dụng công nghệ thông tin một cách linh hoạt biết khai thác kênh âm thanh, hình ảnh video và các phần mềm chuyên dụng.

       Tiết thao giảng  của cô Nguyễn Thị Hải Yến môn Âm nhạc bài Ôn tập bài hát: ước mơ; - Tập đọc nhạc: TĐN số 4; tiết dạy đảm bảo chuẩn Kiến thức, kĩ năng, giáo viên vận dụng, kết hợp các phương pháp, hình thức dạy học; lớp học như được nóng lên bởi những lời ca tiếng hát của cả cô và trò.

 

Tiết thao giảng của cô Nguyễn Thị Hải Yến

       Tiết thao giảng của cô giáo Trần Thị Quyên môn Tập đọc lớp 3 bài: Vẽ quê hương thể hiện rõ nét vẻ đẹp của quê hương và thể hiện tình yêu quê hương tha thiết của mỗi con người Việt Nam.

 

Tiết thao giảng của cô giáo Trần Thị Quyên

       Tiết  thao giảng của cô giáo Đoàn Thị Thu Hằng môn Lịch sử lớp 4 bài: Chiến thắng Bạch Đằng do Ngô Quyền lãnh đạo(Năm 938). Qua tiết học học sinh hiểu rõ được Ngô Quyền thông minh mưu chí chỉ huy quân, dân ta, lợi dụng thủy triều lên xuống trên sông Bạch Đằng, nhử giặc vào bãi cọc rồi đánh tan quân xâm lược và ông lên ngôi vua đã kết thúc hoàn toàn thời kì đô hộ của phong kiến phương Bắc và mở đầu cho thời kì độc lập lâu dài của nước ta.

Tiết thao giảng của cô giáo Đoàn Thị Thu Hằng

       Tiết sinh hoạt tập thể chủ điểm: "Nhớ ơn thầy cô-Tôn sư trọng đạo" của cô Nguyễn Thị Hưng nhẹ nhàng uyển chuyển tạo không khí rộn ràng ấm áp phát huy được tính chủ động sáng tạo của học sinh thể hiện được truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" "Tôn sư trọng đạo" sự biết ơn của học sinh đối với các thầy cô giáo những người đã đem tri thức, những bài học làm người cho các em học sinh. Để tỏ lòng biết ơn những người lái đò thầm lặng.Trong tiết sinh hoạt chủ điểm "Nhớ ơn thầy cô-Tôn sư trọng đạo"  lớp 2C đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và cũng tại Tiết sinh hoạt tập thể, tiết Âm nhạc hôm nay học sinh có những bông hoa tươi thắm để tặng các thầy cô.

Học sinh tặng hoa các thầy cô giáo

       Qua 4 tiết thao giảng này chuyên môn nhà trường phát hiện nhân tố điển hình trong phong trào thi đua hai tốt từ đó nhân rộng các điển hình tiên tiến của phong trào trong tập thể tổ và trong nhà trường. Đồng thời nhận ra được những khuyết điểm để khắc phục và rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Một số hình ảnh các tiết thao giảng:

Hoạt động khởi động của tiết sinh hoạt tập thể

 

Quang cảnh tiết Lịch sử lớp 4

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất