Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017

Trường tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017
Sáng ngày 13/01/2017, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập của tập thể sư phạm và học sinh trong học kỳ I, những tồn tại cần khắc phục và đề ra kế hoạch thực hiện nhiệm vụ đến hết năm học.


 

 Nghi lễ chào cờ


         Tham dự buổi lễ có bà Ngô Thị Ninh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, bà Phạm Thị Hà – Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường, các ông bà Trưởng, phó Ban đại diện CMHS các lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và 502 học sinh toàn trường.

Bà Ngô Thị Ninh- Hiệu trưởng  nhà trường báo cáo sơ kết hoạt động học kỳ I


            Tại buổi Lễ sơ kết, bà Ngô Thị Ninh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017.  Trong học kỳ qua, nhà trường đã tham gia các phong trào thi đua do trường, ngành và địa phương vận động, tổ chức. Công tác giáo dục toàn diện cho học sinh được chú trọng và duy trì thường xuyên; đặc biệt, nhà trường tổ chức tốt hoạt động công tác Đội TNTPHCM, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp bằng những hình thức đa dạng, phong phú như: Tham dự các cuộc võ cổ truyền, hùng biện An toàn giao thông cấp  thị  x ã  đạt  2 giải (01 giải ba; 01 giải Khuyến khích); và đặc biệt các em học sinh tích cực tham giao các cuộc thi cấp trường như  IOE, giải toán bằng Tiếng Việt, giải Toán bằng Tiếng Anh, Hội thi Viết chữ và trình bày bài đẹp… tổng số 370 giải cá nhân và 39 giải tập thể đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã có sự phối hợp tích cực và hiệu quả trong công tác hỗ trợ sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Ông Lê Quý Chiến Trưởng ban Ban đại diện CMHS trường phát biểu

         Kết thúc học kỳ I, nhà trường có nhiều bước phát triển vượt bậc về chất lượng giáo dục so với cùng kỳ năm học trước, song bên cạnh đó vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục nhằm đạt được những kết quả tốt nhất cho đến hết nhiệm vụ năm học 2016-2017. Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, những thành tích đã đạt được trong học kỳ vừa qua, bà Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn, khen ngợi, động viên tinh thần dạy và học của thầy trò nhà trường.

Bà  Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường; Ông Lê Quý Chiến Trưởng ban Ban đại diện CMHS trường trao thưởng học sinh đạt  giải nhất Hội thi Viết chữ và trình bày bài đẹp cấp trường


          Cũng trong buổi Lễ, bà Phạm Thị Hà – Phó hiệu trưởng đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể lớp, các cá nhân học sinh đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học kỳ I trong các hoạt động học tập, VHVN-TDTT… Ban Thi đua-Khen thưởng đã trao thưởng và động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tập thể và cá nhân học sinh của nhà trường.

Bà Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho giáo viên đạy danh hiệu giáo viên dạy giỏi
cấp  tỉnh và chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

       Phát huy những ưu điểm đạt được trong học kỳ I, tập thể sư phạm cùng toàn thể học sinh trường tiểu học Nguyễn Văn Cừ tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017. Nửa chặng đường mới đang chờ ở phía trước... Năm mới Đinh Dậu 2017 đã đến, hy vọng thầy và trò nhà trường sẽ có thêm nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trao thưởng cho học sinh

Bà  Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Đình Thiện Phó trưởng ban Ban đại diện
CMHS trường trao thưởng học sinh đạt  giải nhất  IOE cấp trường


Bà Ngô Thị  Hồng Thoan - CTCĐ nhà trường; Ông Nguyễn Đình Thiện Phó trưởng ban Ban đại diện
CMHS trường trao thưởng học sinh đạt  giải nhất  cuộc thi giải toán bằng Tiếng Việt cấp trường

 

Ông Trần Kim Vinh - Phó trưởng ban Ban đại diện CMHS trường;  Ông Nguyễn Đình Thiện Phó trưởng ban Ban đại diện CMHS trường nhì cuộc thi Viết chữ và trình bày bài đẹp cấp trường

Bà Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường; Bà Ngô Thị  Hồng Thoan - CTCĐ nhà trường
trao giải nhất cho học sinh giải Toán bằng Tiếng Anh cấp trường

Phần trao thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ I


Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017

 

Ánh Dương

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất