Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Ngày hội vệ sinh môi trường năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch số 1139/PGD&ĐT ngày 02/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018 - 2019; Hôm nay, ngày 15 tháng 11 năm 2018 trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường hoc năm học 2018 - 2019".


         

Thầy Mai Khoa Chung - Phó Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Ngày hội

        Về dự ngày hội có Ông Vũ Xuân Ban – Phó trưởng khu Vĩnh Sơn; cô Ngô Thị Ninh- Hiệu trưởng nhà trường, thầy Mai Khoa Chung - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bà Lê Bích Thủy - Phó ban đại diện cha mẹ học sinh trường cùng chi hội trưởng phụ huynh học sinh các lớp và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 542 tuyên truyền viên ở 16 lớp của Trường TH Nguyễn Văn Cừ tham dự ngày hội.

Màn trình diễn thời trang của các em hoc sinh khối 3

       Trong ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang thông điệp tuyên truyền, giáo dục vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Mở đẩu là tiết mục trình diễn thời trang với  những bộ trang phục  được thiết kế bằng chất liệu chủ yếu là ni lông, đĩa hỏng… đã qua sử dụng; Tiếo theo học sinh được tham gia các phần thi: trưng bày tranh- bình tranh, tiểu phẩm, giao lưu kiến thức, thực hành rửa tay…. Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

 

Tiểu phẩm "Bảo vệ môi trường" của học sinh khối 4

       "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018-2019 là chương trình bổ ích và có ý nghĩa với tất cả các em học sinh. Các em rất vui, rất thích vì được tham gia ngày hội lớn này. Chắc chắn rằng các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tại khu dân cư để tất cả  mọi người cùng giữ vệ sinh môi trường.

Quang cảnh ngày hội

Một số hình ảnh trong ngày Hội:

Tiết mục múa Dân vũ rửa tay của học sinh khối 4

Em Vũ Tường Vy - Đại diện 542HS toàn trường phát biểu cảm tưởng Ngày hội

Thầy cô và học sinh toàn trường hô khẩu hiệu quyết tâm "Giữ gìn vệ sinh sạch đẹp"

Phần bình tranh của học sinh lớp 2D

Phần bình tranh của học sinh lớp 2C

Phần giao lưu dành cho khán giả

Học sinh khối 1 nêu các bước và thực hành rửa tay theo quy trình 6 bước

 

Tiết mục hát tốp ca nam nữ bài Điều đó tùy thuộc hành động của bạn

Khán giả hào hứng trong Ngày hội

Hải Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất