Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm 2017"

Thực hiện kế hoạch số 1095/KH-PGD&ĐT ngày 26/10/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều kế hoạch tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường học năm học 2017-2018. Nhằm triển khai tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch và vệ sinh môi trường trong trường học; Giáo dục cho các em biết giữ gìn sức khoẻ, biết bảo vệ môi trường qua những việc làm cụ thể, thường xuyên phù hợp với lứa tuổi của học sinh; Hôm nay, ngày 14 tháng 11 năm 2017 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm 2017"


       

Cô Ngô Thị Ninh- Hiệu trưởng khai mạc ngày hội

        Về dự ngày hội có cô Ngô Thị Ninh- Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 546 tuyên truyền viên ở 16 lớp của trường TH Nguyễn Văn Cừ tham dự ngày hội.

Tiểu phẩm học sinh khối 5 về tuyên truyên nước sạch, vệ sinh môi trường

        Trong ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang thông điệp tuyên truyền, giáo dục vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm có ý nghĩa giáo dục  sâu sắc; Tiếo theo học sinh được tham gia các phần thi: hái hoa dân chủ, trưng bày tranh- bình tranh, thi thực hành rửa tay bằng xà phòng…. Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

Các em học sinh khối 1 thực hành rửa tay theo quy trình 6 bước

       "Ngày hội vệ sinh trường học năm 2017" là chương trình bổ ích và có ý nghĩa với tất cả các em học sinh. Các em rất vui, rất thích vì được tham gia ngày hội lớn này. Chắc chắn rằng các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tại khu dân cư để tất cả  mọi người cùng giữ vệ sinh môi trường.

          Qua "Ngày hội vệ sinh trường học", Trường TH Nguyễn Văn Cừ muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp "Vì sức khoẻ và vẻ đẹp của chúng ta, hãy làm tốt hơn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng góp một phần nhỏ trong việc giữ môi trường xanh - sạch - đẹp" và thực hiện nghiêm túc lời dạy của Bác: "Giữ gìn vệ sinh thật tốt".

         Một số hình ảnh diễn ra trong ngày hội

Văn nghệ chào mừng của học sinh lớp 2C

Văn nghệ chào mừng của học sinh khối 4

Học sinh khối 4 thi hái hoa dân chủ những kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường

Em Nguyễn Thúy Hằng - HS lớp 5B thông qua chương trình ngày hội

Học sinh toàn trường cùng hô khẩu hiệu tuyên truyền

Hoc sinh khối 3 thi vẽ tranh và bình tranh chủ đề nước sạch, vệ sinh môi trường

Học sinh khối 1 thực hành rửa tay

Hải Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất