Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức sinh hoạt chuyên môn - Chuyên đề cấp trường

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017-2018 về bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, chiều ngày 20 tháng 3 năm 2018, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức chuyên đề cấp trường môn tiết Tập đọc lớp 1D do cô giáo Trần Thị Thanh Xuân thực hiện, tiết Tiếng Anh lớp 4C do cô Võ Thị Hồng Phương thực hiện


.         

CB, GV nhà trường và đồng chí Đặng Lệ Thủy – Giáo viên cốt cán môn Tiếng Anh của Trường TH Mạo Khê B dự

          Dự chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu  nhà trường, đồng chí Đặng Lệ Thủy – Giáo viên cốt cán môn Tiếng Anh của Trường TH Mạo Khê B cùng toàn thể các đồng chí giáo viên nhà trường có mặt đông đủ. Các đồng chí giáo viên dự  giờ với tinh thần học hỏi chuyên môn nghiêm túc.

Tiết Tiếng Anh Unit 5. When's Children's Day - Lesson 2 (1+2+3) do cô Võ Thị Hồng Phương thực hiện

        Hai đồng chí đã thể hiện đúng phương pháp đặc trưng của bộ môn và có sự sáng tạo riêng trong việc tổ chức các hoạt động dạy học nhằm đạt chuẩn kiến thức và kĩ năng, chú ý phát huy tính tích cực học tập và rèn kĩ năng đọc cho học sinh thông qua môn học. Đặc biệt, các đồng chí đã ứng dụng CNTT hỗ trợ cho bài giảng đạt hiệu quả cao, học sinh sử dụng thành thạo điều khiển trong phòng học Tiếng Anh để trả lời các câu hỏi tạo không khí sôi nổi trong tiết dạy.

Tiết Tập đọc bài Trường em do cô Trần Thị Thanh Xuân thực hiện

         Sau giờ dạy, toàn thể giáo viên nhà trường tham gia thảo luận rút kinh nghiệm sôi nổi, trách nhiệm và mang tính xây dựng cao. Chuyên môn tổng hợp ý kiến rút kinh nghiệm của tiết dạy trong chuyên đề để kết luận và thống nhất trong toàn trường về phương pháp dạy học tích cực theo đặc trưng bộ môn. Qua chuyên đề, các đồng chí giáo viên đã được giao lưu, trao đổi nhiều về phương pháp, truyền đạt kinh nghiệm trong giảng dạy. 

Đ/c Phạm Thị Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận xét đánh giá tiết dạy

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên môn:

Tiết Tập đọc lớp 1D

Quang cảnh tiết Tiếng Anh

Học sinh tích cực trong hoạt động

Học sinh chăm chú viết bài

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Ánh - TTCM tổ 4-5 nhận xét các tiết dạy

Đ/c Lê Thị Kim Lương  - TTCM tổ 1-2-3 nhận xét các tiết dạy

Ánh Dương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất