Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2016 “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”

Nhằm mục đích tuyên truyền, cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông để từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh khi tham gia giao thông. Hôm nay ngày 14/11/2016, Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2016 "Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại".


Cô Nguyễn Thị Hải Yến – Tổng phụ trách đội đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông   

        Cũng trong buổi tưởng niệm tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhà trường dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân cũng là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số khi tham gia giao thông; Bày tỏ sự chia sẻ mất mát, chia sẻ gánh nặng với người thân của họ. Lễ tưởng niệm cũng nhắc nhở chúng ta, người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng… về tầm quan trọng của việc phải chủ động góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng. Mỗi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông.

     

Toàn trường dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

        Thông qua buổi lễ, nhà trường tiếp tục tuyên truyền giáo dục luật ATGT để các em học sinh có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn với gia đình nạn nhân. Nhà trường kêu gọi mỗi thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, phụ huynh học sinh - tất cả công dân của nước Việt Nam vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của chúng ta hãy thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Luật ATGT và hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông.

Ánh Dương

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất