Trường TH Nguyễn Văn Cừ trao quà Tết cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, trong niềm vui rộn ràng của Tết cổ truyền của dân tộc đang đến rất gần. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thường niên của Trường TH Nguyễn Văn Cừ mỗi dịp Tết đến Xuân về.


      Với ý nghĩa đó chiều ngày 09/02/2018, Trường TH Nguyễn Văn Cừ phối hợp cùng với chi Hội từ thiện chùa Non Đông trao tặng 20 suất quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã biết vượt lên trên hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Bà Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh

       Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao thể hiện sự sẻ chia, động viên quan tâm giúp đỡ của thầy trò nhà trường và Hội từ thiện chùa Non Đông với các cô giáo, các em và đặc biệt hơn nữa thông qua hoạt động trao quà tết giáo dục học sinh truyền thống "Tương thân, tương ái". Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ mong các cô giáo, các em học sinh thật vui tươi, ấm áp cùng với gia đình và bạn bè đón mùa xuân mới.

Bà Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh

       Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường bà Ngô Thị Ninh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh đón Tết thật đầm ấm lành mạnh tràn ngập niềm vui tươi. "Chúc cho tập thể CB, GV, NV đều được hưởng một cái tết sum họp, đầm ấm, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho các em học sinh của chúng ta chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phấn đấu, vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn để đạt được kết quả cao trong học tập. Chúc cho mái trường Nguyễn Văn Cừ thân yêu của chúng ta luôn là mái nhà che trở để các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện và là nơi gắn kết tình yêu thương!"

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất