Trường Tiểu học học Nguyễn Văn Cừ trao quà học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp "Ngày vì người nghèo"

Hôm nay, ngày 16 tháng 10 năm 2015 Trường Tiểu học học Nguyễn Văn Cừ kêu gọi các nhà hảo tâm kết hợp với chi hội chữ thập đỏ nhà trường tặng 7 suất quà cho học sinh nghèo với tổng trị giá 1.400.000đồng.


Cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Hưởng ứng ngày 17 tháng 10 hàng năm, ngày "Thế giới xóa bỏ đói nghèo", phát huy kết quả đạt được trong nhiều năm qua của chi hội Chữ thập đỏ trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ, đồng thời nêu cao tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách". Hôm nay, ngày 16 tháng 10 năm 2015 Trường Tiểu học học Nguyễn Văn Cừ kêu gọi các nhà hảo tâm kết hợp với chi hội chữ thập đỏ nhà trường tặng 7 suất quà cho học sinh nghèo với tổng trị giá 1.400.000đồng.

          Với những phần quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa đã góp phần chia sẻ cùng gia đình các em về những khó khăn trong việc chuẩn bị cho con em bước vào năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, của mọi người đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Đây cũng là động lực, là niềm tin cho các em vững bước trên con đường học tập.

Hải Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất