Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam(22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014), trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi đặc biệt hôm nay nhà trường tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" dành cho các em học sinh khối 3 với chủ đề "Em yêu các môn học".


        Mở đầu hội thi, cô giáo Ngô Thị Ninh -Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu khai mạc, động viên các thí sinh tham gia Hội thi.

       Đến với Hội thi là những bông hoa khoe sắc đại diện cho hơn 70 học sinh khối 3 với 30 thí sinh tham dự. Các em phải trải qua 20 câu hỏi chính thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Mĩ thuật, Âm nhạc, TNXH, kỹ năng sống …từ mức độ đơn giản đến khó dần.

       Hội thi diễn ra thật hấp dẫn và hồi hộp. Các câu hỏi đầu tiên đã không gây khó khăn cho các em nhưng bắt đầu câu thứ 15, 16...lần lượt các em đã để trống chỗ ngồi của thí sinh dự thi. Lúc này, các thầy cô giáo Đoàn viên thanh niên trong nhà trường giơ phao cứu trợ ra sân để trợ giúp các thí sinh có cơ hội trở lại sàn thi đấu.

      Hội thi diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần căng thẳng: 03 thí sinh đã vượt qua 20 câu hỏi của chương trình. Ban tổ chức đã sử dụng câu hỏi phụ để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất rung chuông vàng ở câu hỏi thứ 27 chính là em Nguyễn Trọng Minh - Lớp 3A vinh dự được Rung chuông vàng.

Quang cảnh Hội thi

          Hội thi đã kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của học sinh và giáo viên trong nhà trường. Đây thực sự là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú đem đến cho các em học sinh phút thư giãn thoải mái sau những giờ học. Đây còn là một hoạt động có ý nghĩa của nhà trường để chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam(22/12/1944- 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014) đang đến rất gần.

Cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
trao quà cho thí sinh xuất sắc nhất Hội thi

          Hội thi Rung chuông vàng thực sự là sân chơi trí tuệ, qua đó giúp các em củng cố kiến thức các môn học trên lớp và giúp các em vận dụng những kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.

Hải yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất