Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017”

Thực hiện kế hoạch số 410/PGD&ĐT ngày 22/4/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2017. Nhằm triển khai tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch và vệ sinh môi trường trong trường học; Giáo dục cho các em biết giữ gìn sức khoẻ, biết bảo vệ môi trường qua những việc làm cụ thể, thường xuyên phù hợp với lứa tuổi của các em; Hôm nay, ngày 15 tháng 5 năm 2017 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017"


Cô Nguyễn Thị Hải Yến – TPTĐ khai mạc ngày hội

         Về dự ngày hội có cô Ngô Thị Ninh- hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Hà- phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện CMHS của trường và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 502 tuyên truyền viên của Trường TH Nguyễn Văn Cừ tham dự ngày hội.

     Trong ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang thông điệp tuyên truyền, giáo dục vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Mở đẩu là tiết mục trình diễn thời trang với  những bộ trang phục  được thiết kế bằng chất liệu chủ yếu là ni lông, đĩa hỏng… đã qua sử dụng; Tiếo theo học sinh được tham gia các phần thi: trưng bày tranh- bình tranh, hùng biện, tiểu phẩm…Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

Phần trình diễn thời trang của học sinh khối 1

      " Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017" là chương trình bổ ích và có ý nghĩa với tất cả các em học sinh. Các em rất vui, rất thích vì được tham gia ngày hội lớn này. Chắc chắn rằng các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tại khu dân cư để tất cả  mọi người cùng giữ vệ sinh môi trường.

          Xin được trích lại lời người dẫn chương trình, cũng là mục đích giáo dục thông qua Hội thi: Nước sạch và vệ sinh môi trường là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm đã đưa vào chương trình mục tiêu Quốc Gia.  Chúng ta - mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và  học sinh trong nhà trường hãy hưởng  ứng tích cực chương trình nước sạch VSMT năm học 2016- 2017 do Phòng Giáo dục và Đào tạo phát động. Vì nước sạch, vì  môi trường, vì sức khỏe của chính chúng ta và cộng đồng, hãy làm những việc thiết thực nhất để góp phần cải thiện  môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta!

Một số hình ảnh Ngày hội Nước sạch và vệ sinh môi trường

Tiểu phẩm "Vua Hùng kén rể" của học sinh khối 4

Tiểu phẩm "Hãy bảo vệ môi trường xanh- sạch – đẹp" của học sinh khối 5

Phần thị bình tranh của học sinh khối 2

 

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất