Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Tết Trung thu 2016 với chủ đề “Vui Tết trung thu” 2016.

Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ LN của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, TB& XH thị xã Đông Triều ngày 25 tháng 8 năm 2016 về việc tổ chức Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng và nhằm mục đích giáo dục nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta cho các em học sinh, tạo không khí vui tươi phấn khởi, hòa nhập cộng đồng cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động nguồn lực và sự quan tâm của CMHS, của xã hội, của thầy cô tới công tác chăm lo giáo dục thế hệ trẻ, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Tết Trung thu 2016 với chủ đề "Vui Tết trung thu" 2016.


            Vào hồi 15giờ30' chiều ngày 15/9/2016, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức vui Tết Trung thu 2016 cho toàn thể học sinh trong nhà trường với nhiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn, đầy ý nghĩa.

            Trong ngày hội, các em được nghe cô Ngô Thị Ninh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang  gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

 Cô Ngô Thị Ninh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang  gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

           Với mong muốn đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung thu 2016 ấm áp, Nhà trường và Chi hội CTĐ đã trao 5 suất quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh thuộc diện gia đình chính sách đang học tập tại nhà trường.  Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng có ý nghĩa không nhỏ về mặt tinh thần, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập tốt đạt thành tích cao trong năm học mới.

 Cô Ngô Thị Ninh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh nghèo, khó khăn

        Chương trình thu hút được  sự cổ vũ tích cực, nhiệt tình của các em là khi các em  được xem phần hóa thân của các thầy cô giáo nhà trường trong vai chú Cuội, chị Hằng và đặc biệt được xem các bạn trong trường biểu diễn múa lân vui nhộn, xem biểu diễn lân - sư - rồng,  được vui chơi, ca hát và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng; biểu diễn văn nghệ…rất thú vị, tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ nhân dịp Tết Trung thu.

 

Hình ảnh múa lân do đoàn TN phường Mạo Khê và các diễn viên nhí của nhà trường biểu diễn

          Đây là một trong những hoạt động phong trào được nhà trường tổ chức hàng năm, tạo môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ. Qua đây cũng là dịp cổ vũ tinh thần để giúp các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Bài múa Việt Nam ơi do các em trong đội văn nghệ của nhà trường biểu diễn

Tiểu phẩm Chú Cuội - Chị Hằng 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Tết Trung thu

Màn biểu diễn múa lân vui nhộn của học sinh trong trường

Hình ảnh biểu diễn lân - sư - rồng trong ngày Vui Tết Trung thu

Hải Yến

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất