Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức thành công cuộc thi giải Toán Violympic trên Internet cấp trường năm học 2015-2016

Trong 2 ngày 06 và 07 tháng 01 năm 2016 Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức thành công cuộc thi giải Toán Violympic qua mạng Internet cấp trường năm học 2015-2016 với 175 thí sinh dự thi từ khối 1 đến khối 5.


        

Các thí sinh chăm chú làm bài

      Số lượng học sinh tham gia dự thi Toán Violympic cấp trường năm học này tăng cả về số lượng và chất lượng thể hiện sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu nhà trường; sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô giáo; sự vào cuộc của các em học sinh; sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh học sinh tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được khám phá học hỏi để các thí sinh hôm nay bước vào cuộc thi đầy hào hứng, phấn khởi, bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao nhất.

       Sau cuộc thi, Trường TH Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường khen thưởng cho những học sinh có thành tích cao và sẽ lựa chọn những em học sinh xuất sắc của khối lớp 5 tiếp tục tự luyện để tham gia vòng thi cấp thị xã vào thời gian sắp tới.

         Cuộc thi giải Toán Violympic thành công thể hiện sự chuẩn bị chu đáo cả về cơ sở vật chất và đường truyền Internet của ban tổ chức cuộc thi. 

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất