Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Tết Trung thu 2019 với chủ đề “Vui hội trăng rằm”

Nhằm mục đích giáo dục nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta cho các em học sinh, tạo không khí vui tươi phấn khởi, hòa nhập cộng đồng cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động nguồn lực và sự quan tâm của CMHS, của xã hội, của thầy cô tới công tác chăm lo giáo dục thế hệ trẻ, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng.


Bà Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ nhà trường tặng quà học sinh

       Hôm nay, chiều ngày 12/9/2019 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức chương trình Tết Trung thu 2019 với chủ đề "Vui hội trăng rằm" cho toàn thể học sinh trong nhà trường với nhiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn, đầy ý nghĩa.

Thầy Mai Khoa Chung – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

      Trong ngày hội, các em được nghe Thầy Mai Khoa Chung – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

Văn nghệ chào mừng Vui hội trăng rằm

     Với mong muốn đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung thu 2019 ấm áp, Quỹ Khuyến học Chi hội CTĐ nhà trường đã trao 5 suất quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh thuộc diện gia đình chính sách đang học tập tại nhà trường.  Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng có ý nghĩa không nhỏ về mặt tinh thần, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập tốt đạt thành tích cao trong năm học mới.

Văn nghệ chào mừng Vui hội trăng rằm

      Chương trình thu hút được  sự cổ vũ tích cực, nhiệt tình của các em là khi các em  được xem phần hóa thân của các thầy cô giáo nhà trường trong vai chú Cuội, chị Hằng và đặc biệt được xem các bạn trong trường biểu diễn múa lân vui nhộn, xem biểu diễn lân -sư- rồng,  được vui chơi, ca hát và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng; biểu diễn văn nghệ…rất thú vị, tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ nhân dịp Tết Trung thu.

Chú cuội, chị Hằng

       Đây là một trong những hoạt động phong trào được nhà trường tổ chức hàng năm, tạo môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ. Qua đây cũng là dịp cổ vũ tinh thần để giúp các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Màn biểu diễn múa lân

Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất