Tr­ường TH Nguyễn Văn Cừ tưng bừng tổ chức Hội diễn Văn nghệ chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tôn sư trọng đạo là một nét đẹp văn hoá của người Việt đã tồn tại từ ngàn xưa cho đến tận ngày nay. Nét đẹp ấy được thế hệ này nối tiếp thế hệ khác tiếp tục xây dựng. Tình cảm thiêng liêng ấy luôn luôn hiện hữu trong mỗi chúng ta, chúng ta luôn thể hiện sự trân trọng công lao to lớn của các thầy giáo, các cô giáo qua sự nỗ lực học tập, thi đua dành thật nhiều lời khen, những kết quả học tập tốt để mừng tặng thầy cô. Chính vì thế gần 1 tháng nay trong các buổi cuối giờ học học sinh ở các lớp đã cố gắng tập luyện những tiết mục hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các thầy, các cô. Sáng nay, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018".


Tiết mục Tiên học lễ hậu học văn lớp 5C

     Trong Hội thi hôm nay Thí sinh nào cũng đẹp, cũng xinh, cũng hồn nhiên, nhí nhảnh và cũng rất đáng yêu. Đặc biệt thí sinh nào cũng đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình. Đây thực sự là một chương trình bổ ích và lí thú cho mỗi em học sinh.

Tiết mục "Lớp học tình thương" của tập thể 3C

       Hội thi sẽ được tổ chức liên tục hàng năm để mỗi các em học sinh được đến đây giao lưu, học hỏi để mỗi người học sinh đều được nâng cao những hiểu biết sâu sắc về tình cảm đáng trân trọng giữa thầy trò và mái trường cũng như tình yêu quê hương đất nước và những lời ca ngợi Bác Hồ kính yêu. Như vậy các thí sinh có mặt trong Hội thi hôm nay đều là những người chiến thắng.

Phần trao thưởng cho các tập thể đạt giải 

       Qua nội dung thi, Ban Giám khảo đánh giá công minh, chính xác, trung thực, khách quan với kết quả như sau: 4 giải nhất (5C, 2D, 4C, 3C); 6 giải nhì (5A, 2C, 3B, 1A, 1C, 4B),  5 giải ba (5B, 2A, 4A, 2B, 1B) , 01 giải khuyến khích (3A). Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 đã thành công tốt đẹp để lại niềm vui hân hoan cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh, học sinh Trường TH Nguyễn Văn Cư.

Tốp ca nam nữ lớp 5A bài hát: Bay cao tiếng hát ước mơ

Một số hình ảnh các tiết mục Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ánh Dương

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất