Trường TH Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức chương trình “Giao lưu Tiếng Anh”

Sáng nay, ngày 04/11/2019 Trung tâm ngoại ngữ Elis phối hợp với Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức chương trình "Giao lưu Tiếng Anh" cho các em học sinh. Buổi giao lưu Tiếng Anh với mục đích mang lại cho các em học sinh cơ hội được thể hiện khả năng Tiếng Anh của mình cũng như được giao lưu với giáo viên người nước ngoài đến từ Trung tâm ngoại ngữ Elis. Hình thức của buổi giao lưu được tổ chức thông qua các hoạt động trò chơi tạo hứng thú cho các em trong việc giao tiếp và học tập bộ môn Tiếng Anh.


Học sinh tham gia các trò chơi giao lưu

        Cũng trong buổi giao lưu khán giả sẽ hỏi giáo viên nước ngoài một số câu hỏi để biết thêm thông tin về giáo viên nước ngoài, đồng thời giáo viên nước ngoài cũng hỏi lại học sinh những câu hỏi; Những học sinh có câu hỏi sẽ nhận được quà từ trung tâm.

Phần trao thưởng cho học sinh

        Qua buổi giao lưu ngày hôm nay đã mang đến cho các em nhiềm niềm vui và kiến thức bổ ích. Trong thời gian tới nhà trường tiếp tục phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa để học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu học tập tốt.

Một số hình ảnh các hoạt động trong buổi giao lưu:

Học sinh tham gia các trò chơi giao lưu

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Các em học sinh khối 3+4  tham gia trò chơi "Sắp xếp chữ cái"

Các em học sinh khối 5 tham gia trò  chơi "Từ vựng theo chủ đề"

Quang cảnh buổi hoạt động ngoại khóa

Ánh Dương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất