Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức hội nghị chuyên đề “Tăng cường hiệu quả sử dụng phòng học thông minh” trên cơ sở hạ tầng phòng tin học trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy các môn học.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019, nhằm nâng cao chất lượng dạy học và tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học hỏi công tác chuyên môn, trong 2 ngày 26, 27/02 năm 2019 Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức hội nghị chuyên đề "Tăng cường hiệu quả sử dụng phòng học thông minh" trên cơ sở hạ tầng phòng tin học trong giảng dạy.


Quang cảnh tiết học của lớp 3A

        Mở đầu hội nghị được nghe đồng chí Mai Khoa Chung, Phó Hiệu trường nhà trường báo cáo công tác chỉ đạo và thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng phương tiện dạy học hiện đại trong dạy và học tại trường.
         Tiếp theo hội nghị được dự giờ 6 tiết học minh họa:

Tiết Toán lớp 2 do cô giáo Vũ Thị Thu Huyền  với bài "Số bị chia - Số chia - Thương"


         Sáu tiết học ứng dụng phòng học thông minh với các môn học đến từ khối 1-2-3 tuy học sinh còn nhỏ nhưng các em biết sử dụng phần mềm khá thành thạo để tương tác với giáo viên; giáo viên vận dụng những khả năng ưu việt của phần mềm quản lý lớp học thông minh trên cơ sở hạ tầng phòng tin học giúp giáo viên tương tác với học sinh một cách linh hoạt hợn, hiệu quả  hơn tiết dạy nhẹ nhàng mà đạt hiệu quả cao.


Tiết Toán lớp 1 do cô Nguyễn Thị Thu Nguyệt với bài "Phép trừ dạng 17-7"

         Trong những năm học qua nhà trường  rất quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ công tác chuyên môn và luôn quan tâm đến việc đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tích cực, luôn khuyến khích CB, GV, nhân viên tập trung khắc phục khó khăn, sáng tạo trong việc tự thiết kế, sáng tạo đồ dùng dạy học phục vụ bài giảng để ngày càng ổn định và nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Hội nghị chuyên đề đã giúp cho cán bộ quản lý và giáo viên có thêm những kinh nghiệm quý báu trong việc sử dụng hiệu quả, vận dụng linh hoạt các tính năng của phòng học thông minh trên cơ sở hạ tầng phòng tin học cùng việc áp dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy.

Tiết dạy của cô Trần Thị Quyên với bài "Con mèo"


       Hội nghị chuyên đề đã thành công tốt đẹp, là một trong những động lực để CBQL, giáo viên nhà trường đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Tiết Tự nhiên xã hội lớp 3 do cô Trần Thị Quyên giảng dạy với bài "Sự kỳ diệu của lá cây"

Học sinh ứng dụng máy tính làm bài tập trao đổi với giáo viên

Học sinh ứng dụng máy tính làm bài tập trao đổi với giáo viên

Học sinh hào hứng trong tiết học

Tiết dạy Đạo đức lớp 2 do cô Vũ Ngọc Ánh với bài "Biết nói lời yêu cầu đề nghị"

Tết Toán lớp 2B bài Luyện tập do cô Phạm Thị Ngoãn giảng dạy

Tiết Tự nhiên xã hội lớp 1 do cô Nguyễn Thị Tâm với bài "Cây hoa"

Ánh Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất