Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Chiều nay, ngày 13/11/2019 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội thi "Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019".


Thầy  Mai Khoa Chung - Phó hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi

           Về dự và chỉ đạo hội thi có cô Ngô Thị Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Mai Khoa Chung - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong trường, và đông đảo các bậc phụ huynh, các thí sinh dự thi và các cổ động viên nhiệt tình.

Tiết mục múa "Ở trường cô dạy em thế" đạt giải nhất của tập thể lớp 1C

           Tôn sư trọng đạo là một nét đẹp văn hoá của người Việt đã tồn tại từ ngàn xưa cho đến tận ngày nay. Nét đẹp ấy được thế hệ này nối tiếp thế hệ khác tiếp tục xây dựng. Tình cảm thiêng liêng ấy luôn luôn hiện hữu trong mỗi chúng ta, chúng ta luôn thể hiện sự trân trọng công lao to lớn của các thầy giáo, các cô giáo qua sự nỗ lực học tập, thi đua dành thật nhiều lời khen, những kết quả học tập tốt để mừng tặng thầy cô.. Chính vì thế trong các buổi cuối giờ học các em học sinh ở các lớp đã cố gắng tập luyện những tiết mục hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các thầy, các cô. Và đến với chương trình Hội thi hôm nay là những tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất tới từ các lớp.

Tốp ca nam nữ "Em yêu Tổ quốc Việt Nam" đạt giải nhất của tập thể lớp 5A

            Trong Hội thi hôm nay thí sinh nào cũng đẹp, cũng xinh, cũng hồn nhiên, nhí nhảnh và cũng rất đáng yêu. Đặc biệt thí sinh nào cũng đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình.

Tiết mục múa "Hồn Sen Việt" đạt giải nhất của tập thể lớp 4C

           Qua nội dung thi, với sự đánh giá công minh, chính xác, trung thực, khách quan, Ban Giám khảo đã phải làm việc rất công tâm lựa chọn những tiết mục đặc sắc công diễn vào ngày 20/11. Kết thúc hội thi Ban tổ chức hội thi đã trao 16 giải cho các tập thể trong đó 7 giải nhất (1C, 2C, 3C, 3D, 4C, 5A, 5C); 06 giải nhì (1A, 2A, 3A, 4B, 5B, 4A); 3 giải ba (1B, 2B, 3B).

Tiết mục múa "Lời thầy cô" đạt giải nhất của tập thể lớp 2C

           Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019 đã thành công tốt đẹp để lại trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh, các em học sinh niềm vui hân hoan khó tả. Và mong rằng Hội thi sẽ được tổ chức liên tục hàng năm để mỗi các em học sinh được giao lưu, học hỏi, nâng cao những hiểu biết sâu sắc về tình cảm đáng trân trọng giữa thầy trò và mái trường cũng như tình yêu quê hương đất nước và những lời ca ngợi Bác Hồ kính yêu.

Song ca nữ "Thương lắm thầy cô ơi" đến từ lớp 3D đạt giải nhất

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ:

Múa "Dòng máu lạc hồng" đến từ lớp 3A

Đơn ca nam "Chữ đẹp mà nết càng ngoan"  lớp 4A đạt giải nhì

 

 

 

Ánh Dương

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất