Trường TH Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức - Lao động năm học 2015-2016

Chiều ngày 22/10/2015, Trường TH Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ – Viên chức – Lao động năm học 2015-2016. Đây là một sự kiện thường niên có ý nghĩa trọng đại và cũng là dịp nhà trường khẳng định sự đồng thuận của hội đồng sư phạm nhà trường quyết tâm nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm học 2015-2016.


         Về dự Hội nghị có ông Lê Xuân Phồn - Cán bộ Chuyên môn phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều; Ban đại điện hội cha mẹ học sinh của trường.


Ông Lê Xuân Phồn - Cán bộ Chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo TX Đông Triều
phát biểu và chỉ đạo hội nghị

               Năm học 2015-2016 nă học tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với các phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành; Đổi mới nội dung, phương pháp dạy học phù hợp với mục tiêu giáo dục; tăng cường bồi dưỡng, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý; Sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đã được trang bị; Đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục và ứng dụng có hiệu quả các phần mềm trong quản lý nhà trường. Tăng cường công tác giáo dục đạo đức, phòng chống dịch bệnh, các tệ nạn xã hội, giáo dục ATGT và pháp luật cho học sinh…  

Bà  Ngô Thị Ninh-Hiệu trưởng nhà trường  báo cáo thực hiện nghị quyết năm học 2014-2015
và kế hoạch năm học 2015-2016

             Đồng thời Hội nghị cũng được nghe báo cáo của Ban thanh tra nhân dân về các hoạt động thanh tra, báo cáo hội nghị cấp tổ.

            Phần tham luận của Hội nghị, Hội nghị cũng được đón nghe ý kiến đóng góp, kiến nghị từ Hội nghị Cán bộ - Viên chức – Lao động cấp tổ, đó là các tham luận về "Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học theo mô hình trường học mới VNEN" của tổ 2-3; tham luận "Giải pháp nâng cao chất lượng mũi nhọn" của tổ 4-5, tham luận nâng cao chất lượng về hoạt động ngoài giờ. Bên cạnh đó, một số ý kiến trao đổi, đóng góp trực tiếp của các cán bộ viên chức nhà trường cũng đã được Chủ tọa tiếp thu và giải đáp cụ thể tại Hội nghị.

            Ông Lê Xuân Phồn Cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào đạo thị xã Đông Triều phát biểu ý kiến ghi nhận thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và đồng ý với phương hướng nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2015-2016. Ngoài ra ông còn nhấn mạnh nhà trường tiếp tục quan tâm tới công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên; các tổ chuyên môn cần nâng cao vai trò trong việc bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ, thường xuyên trao đổi có xây dựng kế hoạch cụ thể theo từng tháng, từng năm; đổi mới phương pháp dạy học, đặc biệt là ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học, tăng trách nhiệm của tổ trưởng chuyên môn trong việc duyệt giáo án online hàng ngày trên hệ thống CSDL bài giảng điện tử của ngành; công tác phổ cập giáo dục xóa mù chữ theo quy định của Bộ giáo dục; quan tâm đến chính sách đối với lao động nữ, công tác chăm lo tới quyền lợi của CB, GV, NV; công tác xã hội hóa giáo dục; ...

Biểu quyết chỉ tiêu thi đua năm học 2015-2016

            Bà Ngô Thị Ninh – Hiệu trưởng đại diện cho tập thể Trường TH Nguyễn Văn Cừ tiếp nhận những ý kiến chỉ đạo quý báu của cán bộ chuyên môn PGD và cám ơn sự phối kết hợp trong công tác giáo dục của hội cha mẹ học sinh.

          Hội nghị đã thành công rực rỡ và kết thúc vào hồi 16h40' cùng ngày với nhiều nội dung quan trọng đã được 100% đại biểu tán thành thông qua trong nghị quyết.

Ông Lê Quý Chiến - Trưởng ban Ban đại diện CMHS trường tặng hoa chúc mừng

Em Đỗ Ngân Hà - Liên đội trưởng tặng hoa chúc mừng hội nghị

Phần trao thưởng cho CB, GV, NV đạt thành tích trong năm học 2014-2015:

Ông Lê Xuân Phồn - CB chuyên môn PGD&ĐT trao thưởng cho đ/c Ngô Thị Ninh- Hiệu trưởng nhà trường được Sở GD&ĐT Quảng Ninh tặng giấy khen

Phần trao thưởng cho các đ/c cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Bà Ngô Thị Ninh - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các đồng chí có học sinh đạt giải cấp thị xã, cấp tỉnh

Phần trao thưởng cho giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã

Hình ảnh văn nghệ  chào mừng Hội nghị:

 

Ánh Dương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất