Thông báo cam kết chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2015-2016


Biểu mẫu 05

(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

 

PHÒNG GD&ĐT TX ĐÔNG TRIỀU

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN CỪ

 

 

THÔNG BÁO

Cam kết chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2015-2016

 

STT

Nội dung

Chia theo khối lớp

Lớp 1

1ớp 2

1ớp 3

Lớp 4

Lớp 5

I

 Điều kiện tuyển sinh

 

Tuyển mới

Duy trì sĩ số học sinh lớp 1 lên lớp

Duy trì sĩ số học sinh lớp 2 lên lớp

Duy trì sĩ số học sinh lớp 3 lên lớp

Duy trì sĩ số học sinh lớp 4 lên lớp

II

 Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ

 

Theo PPTT Bộ Giáo dục

Theo Ctrình  mô hình trường tiểu học mới 

Theo PPTT Bộ Giáo dục

Theo PPTT Bộ Giáo dục

Theo PPTT Bộ Giáo dục

III

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.

Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

CMHS hoặc người giám hộ Đón trả HS theo nội quy

CMHS hoặc người giámhộ Đón trả HS theo nội quy

CMHS hoặc người giám hộ có trách nhiệm quản lý 

 

CMHS hoặc người giám hộ có trách nhiệm quản lý  

CMHS hoặc người giám hộ có trách nhiệm quản lý  

IV

Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)

Đáp ứng được các hoạt động giáo dục

Đáp ứng được các hoạt động giáo dục

Đáp ứng được các hoạt động giáo dục

HS được học môn tin học

Đáp ứng được các hoạt động giáo dục

HS được học môn tin học

Đáp ứng được các hoạt động giáo dục, HS được học môn tin học

V

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục

Đảm bảo CSVC,ATVSTP, An toàn phòng chống TNTT

Đảm bảo CSVC,ATVSTP, An toàn phòng chống TNTT

Đảm bảo CSVC,ATVSTP, An toàn phòng chống TNTT

Đảm bảo CSVC,ATVSTP, An toàn phòng chống TNTT

Đảm bảo CSVC,ATVSTP, An toàn phòng chống TNTT

VI

Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục

 

Đáp ứng được nhu cầu các hoạt động giáo dục toàn diện

Đáp ứng được nhu cầu các hoạt động giáo dục toàn diện

Đáp ứng được nhu cầu các hoạt động giáo dục toàn diện

Đáp ứng được nhu cầu các hoạt động giáo dục toàn diện

Đáp ứng được nhu cầu các hoạt động giáo dục toàn diện

VII

 

Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được

 

-Phẩm chất: Đạt: 103=100%

-100% Đảm bảo sức khỏe

-Các môn học và HĐGD Hoàn thành 103=100%

Chưa Hoàn thành 0

-Năng lực:

 Đạt 103=100%

Chưa đạt: 0

-HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các PTTĐ: 22=21,4%

-HS đạt thành tích tốt trong học tập và các PTTĐ: 45=43,7%

-Phẩm chất: Đạt: 102=100%

- 100% Đảm bảo sức khỏe

-Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 99=97,1%

Chưa Hoàn thành 3=2,9%

-Năng lực:

 Đạt=99 =97,1%

Chưa đạt =3 =2,9%

-HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các PTTĐ: 25=24,5%

-HS đạt thành tích tốt trong học tập và các PTTĐ: 48=47%

-Phẩm chất: Đạt:110=

100%

-100% Đảm bảo sức khỏe

-Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 110=100%

Chưa Hoàn thành=0

-Năng lực:

 Đạt=110 =100%

Chưa đạt =0

-HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các PTTĐ: 23=20,9%

-HS đạt thành tích tốt trong học tập và các PTTĐ: 44=40%

-Phẩm chất:  Đạt

73=100%

-100% Đảm bảo sức khỏe

-Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 72=98%

Chưa Hoàn thành=1=0,2%

-Năng lực:

Đạt 72=98%

Chưa đạt =1 =0,2%

-HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các PTTĐ: 15=20,5%

-HS đạt thành tích tốt trong học tập và các PTTĐ: 20=27,4%

-Phẩm chất:

Đạt

72 =100%

-100% Đảm bảo sức khỏe

-Các môn học và HĐGD:

Hoàn thành 72=100%

Chưa Hoàn thành=0

-Năng lực:

Đạt=72 =100%

Chưa đạt =0

-HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các PTTĐ: 20=27,8%

-HS đạt thành tích tốt trong học tập và các PTTĐ: 57=41,7%

 VIII

 Khả năng học tập tiếp tục của học sinh

 

100% học sinh đủ các điều kiện để tiếp tục học tập

100% học sinh đủ các điều kiện để tiếp tục học tập

100% học sinh đủ các điều kiện để tiếp tục học tập

100% học sinh đủ các điều kiện để tiếp tục học tập

100% học sinh đủ các điều kiện để tiếp tục học tập

              

 

Mạo Khê, ngày 8  tháng 9 năm 2015

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

 

 

 

Ngô Thị Ninh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu